download Superheroes Battleground Cho Android

Superheroes Battleground

 Cho Android

Download Superheroes Battleground - Game bắn súng sinh tồn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Superheroes Battleground là tựa game hành động bắn súng với những màn đụng độ khốc liệt, nơi bạn chỉ có việc cầm vũ khí lên và chiến đấu, không có công lý trong Superheroes Battleground và mục tiêu của bạn là tìm cách tấn công kẻ thù và sóng sốt qua mưa bom bão đạn.




Superheroes Battleground là sự kết hợp giữa game hành động bắn súng và yếu tố sinh tồn, bạn sẽ cầm vũ khí, lựa chọn siêu năng lực của bạn để tấn công quân đội của kẻ thù. Chiến trường trong game bắn súng này là một thành phố rộng lớn, tuy nhiên các trận chiến chỉ là một không gian nhỏ diễn ra với tốc độ nhanh. Người chơi có thể thu thập các vật phẩm trên bản đồ bao gồm hộp thuốc, xe hơi, súng và đạn dược có thể giúp bạn trở thành người chiến thắng.

superheroes battleground

Download Superheroes Battleground, Game bắn súng sinh tồn

 

Superheroes Battleground là một cuộc chơi không có công lý, chỉ có những trận chiến và những màn tiêu diệt lẫn nhau để sinh tồn. Bạn là một siêu nhân hùng mạnh, tham gia vào các trận đấu của tương lai, di chuyển theo các khu vực và tấn công các chiến binh khác. Bạn cũng có thể nhận thêm kinh nghiệm và tiền bạc, cải thiện và nâng cấp thiết bị vũ khí.

Free Fire cũng là tựa game bắn súng sinh tồn chơi qua Garena mang đến cho người chơi những trải nghiệm sinh tồn nghẹt thở, rất nhiều nhiệm vụ và các hoạt động diễn ra trong Free Fire và các trận đấu chỉ kéo dài hơn 10 phút với nhịp độ rất nhanh.

 

Các tính năng chính của Superheroes Battleground:

 

- Game bắn súng kết hợp sinh tồn

- Chiến trường thành phố rộng lớn

- Các trận đấu nhanh và khốc liệt

- Thu thập các vật phẩm để chiến đấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superheroes Battleground được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superheroes battleground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superheroes Battleground Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm