download Blood Rivals Cho Android

Blood Rivals

 Cho Android

Download Blood Rivals - Game bắn súng sinh tồn đồ họa 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/01/2021

Blood Rivals là game sinh tồn kết hợp với những màn bắn súng kịch tính và nền đồ họa nổi bật được đánh giá là còn gay cấn hơn cả PUBG Mobile nổi tiếng. Nhiệm vụ của người chơi trong Blood Rivals là nhảy dù xuống đảo hoang và tìm mọi cách tiêu diệt đối thủ bằng hệ thống vũ khí hiện đại được cung cấp, tìm cách thoát khỏi vòng vây và mục tiêu cuối cùng vẫn là sống sót.


 

1. Giới thiệu về Blood Rivals

Blood Rivals khai thác nội dung quen thuộc của các game sinh tồn nói chung: nhảy dù xuống một hòn đảo và đơn độc đối phó với kẻ thù nguy hiểm. Người chơi sẽ sử dụng các loại súng hiện đại và kho đạn dược để nhắm bắn vào các mục tiêu, cùng với việc oot súng, lượm đồ được thả rải rác ở nhiều nơi khác nhau. Ngoài các vũ khí, game còn mang đến dàn phương tiện khá tiện lợi và hệ thống chiến trường rộng lớn để hỗ trợ trốn thoát nhanh chóng khỏi vòng vây.

blood rivals

Download Blood Rivals, Game bắn súng sinh tồn đồ họa 3D

Blood Rivals có sẵn dàn trang bị vật phẩm được thiết kế chi tiết, kết hợp với hiệu ứng âm thanh hình ảnh chân thực khiến bạn như đang trong một chiến trường sinh tồn thực sự. Game được kết hợp với công nghệ AI làm cho mỗi người chơi trở nên độc đáo và thách thức để tuân theo các quy tắc sống còn. Game cho phép tạo phòng chơi riêng, lập nhóm và thử thách bạn bè trên toàn thế giới trong các trận đấu súng.

2. Các đặc điểm chính của Blood Rivals:

- Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn.
- Hệ thống vũ khí, phương tiện hiện đại.
- Trang bị và vật phẩm sinh động.
- Hiệu ứng âm thanh hình ảnh chân thực.

3. Game liên quan

Giao diện của game sẽ khiến người chơi liên tưởng nhiều đến PUBG mobile là tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng được yếu thích, các phím điều khiển trong PUBG mobile cũng tương tự, bên cạnh đó PUBG mobile còn cho phép hàng chục người chơi tham gia cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Rivals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood rivals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Rivals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm