download Survival Island Online cho Android

Survival Island Online

 cho Android

Download Survival Island Online - Game sinh tồn trên đảo hoang

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Survival Island Online là game trực tuyến nhiều người chơi, trong đó, người chơi sẽ phải tìm cách sinh tồn trong thế giới hoang sơ cùng bạn bè và những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Tải Survival Island Online và trải nghiệm game thế giới mở đầy hấp dẫn với các nhiệm vụ chế tác vật phẩm, xây dựng công trình, săn mồi trong rừng và thu thập tài nguyên ngay nào!


Survival Island Online được thiết kế và khai thác dưới dạng game trực tuyến miễn phí vào năm 2016. Nếu bạn yêu thích các game kiểu Minecraft thì game Survival Island Online chắc chắn sẽ phù hợp với tiêu chí của bạn. Trong game Survival Island Online, người chơi sẽ thỏa sức sáng tạo và xây dựng vương quốc của riêng mình hoặc tham gia vào các vương quốc hay thế giới sẵn có. Là game trực tuyến nhiều người chơi, rõ ràng Survival Island Online là sân chơi giải trí dành cho bạn và bạn bè cũng như là nơi để bạn giao lưu với các game thủ mới.

Survival Island Online mang đến hệ thống nhân vật độc đáo và người chơi cần phải phát triển các nhân vật đó bằng cách nâng cấp mọi kỹ năng của nhân vật qua từng level đầy thử thách của game. Tạo dựng bộ tộc của riêng mình hay xây dựng thế giới mang dấu ấn cá nhân đều là những đặc điểm nổi bật, cuốn hút người chơi của Survival Island Online.

Garena Free Fire cũng là tựa game sinh tồn chơi qua hệ thống Garena mà bạn không nên bỏ qua với cốt truyện hấp dẫn kịch tính cùng lối chơi đơn giản, Garena Free Fire vẫn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ quen thuộc đó là tìm mọi cách để sống sót trên hoang đảo, thực hiện các nhiệm vụ dạng với sự hỗ trợ của nhiều vật phẩm, vũ khí.

survival island online

Với Survival Island Online, người chơi vừa là thợ chế tác vừa là thợ xây. Nói cách khác, trong thế giới của Survival Island Online, người chơi nắm toàn quyền quyết định số phận của hoang đảo, thế giới đẹp hay xấu, nhiều hay ít công trình, có nhiều vũ khí và trang bị hay không đều tùy thuộc vào người chơi. Để làm được điều đó, việc đầu tiên người chơi cần làm chính là thu thập thật nhiều tài nguyên.

Không chỉ vậy, Survival Island Online còn đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị trong rừng xanh sâu thẳm, khám phá từng hòn đảo hoang, tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý hiếm, và chế tác đến hơn 400 loại vật phẩm.

Nhắc tới game sinh tồn, chúng ta không thể nghĩ tới tựa game Fortnite Mobile đang chuẩn bị được ra mắt game thủ trong thời gian sắp tới, Fortnite Mobile hỗ trợ trên các thiết bị iOS, Android, hứa hẹn sẽ là tựa game đình đám so với phiên bản trên PC của nó.

Đặc biệt, Survival Island Online cung cấp 2 chế độ chơi bao gồm PvP (Person versus Person) và PvE (Person versus Environment) cho người chơi lựa chọn: hoặc chiến đấu với những người chơi khác hoặc cùng hợp tác với nhau và chiến đấu với các tạo vật và nhiệm vụ trong game. Nếu bạn chỉ muốn tập trung vào chế tác vật phẩm, hãy chọn PvE, còn nếu chiến đấu và tiêu diệt người chơi khác mới là sở thích của bạn, thì còn chờ gì nữa? Hãy chọn chế độ PvP ngay thôi. Liệu bạn có phải là người chiến thắng cuối cùng? Hãy so tài với các đối thủ xứng tầm để chứng minh điều đó.

survival island online 2

Kể từ khi ra mắt đến nay, Survival Island Online đã và đang nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng game thủ. Với hệ thống nhiệm vụ khá phong phú và nội dung hấp dẫn, cộng với chế độ hỗ trợ lên tới 64 người chơi trong mỗi server, nên dù vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và đồ họa chưa thực sự ấn tượng, Survival Island Online vẫn nằm trong top game mô phỏng sinh tồn yêu thích của rất nhiều người.

Nếu sio thuộc thể loại game sinh tồn và chế tạo thì Game Đào vàng lại mang đến những nhiệm vụ khá đơn giản mà không kém phần hấp dẫn: truy tìm kho báu dưới vực sâu. Game Đào vàng thuộc top game cổ điển nhưng cho đến nay vẫn được yêu thích.

Tương tự với Game Đào vàng, Game cá lớn nuốt cá bé cũng có cách chơi đơn giản với đồ họa khá dễ thương. Ngoài ra, Game cá lớn nuốt cá bé có 60 level với độ khó tăng dần theo từng level, và người chơi phải tìm cách ăn các con cá bé đồng thời tránh sự săn đuổi của các loài cá lớn hơn.

Các tính năng chính của Survival Island Online:

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi trực tuyến.

- Phát triển nhân vật theo hệ thống độc đáo.

- Cung cấp nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

- Game phiêu lưu với nội dung phong phú.

- Hai chế độ chơi PvP và PvE.

- Cộng đồng game thủ đông đảo.

- Cung cấp hơn 400 vật phẩm.


Liên kết tải về - [68MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Island Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival island online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Island Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ylands 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
  • Rust Game 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm