download U92 Final Battle Cho Android

U92 Final Battle

 Cho Android

Download U92 Final Battle - Game bắn súng sinh tồn săn tiền thưởng

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2019

U92 Final Battle thuộc thể loại game bắn súng kết hợp sinh tồn với nhiệm vụ chiến đấu để tồn tại trong làn mưa bom bão đạn của kẻ thù, đồng thời thu thập càng nhiều kim cương càng tốt trên hòn đảo. Không chỉ có những trận chiến với người thật, trong U92 Final Battle còn có cả những thây ma mà bạn cần phải đối phó để giành lấy sự sống cho mình.


1. Giới thiệu về U92 Final Battle

U92 Final Battle đặt ra cho người chơi nhiệm vụ phải chiến đấu chống lại những thây ma và cả những người muốn tiêu diệt bạn, tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau, giành những loại tiền thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ được cung cấp những trang bị vũ khí hiện đại như súng, áo giáp phục vụ cho các trận chiến, được quyền chọn địa điểm xung trận và chủ động trong các trận chiến. Lối chơi chiến đấu sinh tồn quen thuộc với việc phải dũng cảm đối mặt với những làn đạn liên tục của kẻ thù khiến bạn không lúc nào được nghỉ ngơi.

u92 final battle

Download U92 Final Battle, Game bắn súng sinh tồn săn tiền thưởng

U92 Final Battle bổ sung yếu tố khá mới làm nên sự khác biệt với nhiều game sinh tồn khác, chẳng hạn như đối thủ của bạn sau khi bị bắn sẽ biến thành zombie và tấn công lại những người khác. Người chơi có thể sử dụng kim cương thu thập từ đối thủ để mua thêm các thẻ bài ma thuật, gia tăng sức mạnh của bản thân, sắm cho mình những skin mới bắt mắt hơn. Hiện game vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và bạn có thể chơi trên những dòng máy có cấu hình thấp.

2. Các đặc điểm chính của U92 Final Battle:

 
- Game bắn súng sinh tồn nhặt kim cương.
- Chiến đấu chống thây ma và đối thủ.
- Nhiều vũ khí và trang bị hiện đại
- Chọn địa điểm xung trận.
- Thu thập kim cương để mua thẻ bài, tăng sức mạnh chiến đấu.

3. Game liên quan

Nhắc đến dòng game bắn súng sinh tồn, khó có cái tên nào có thể vượt qua được PUBG Mobile với một thế giới của súng đạn, nơi bạn phải tìm mọi cách sinh tồn giữa rất nhiều hiểm nguy, hệ thống vũ khí, đạn và áo giáp sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn, hiện game PUBG Mobile có thể chơi trên cả máy tính và điện thoại, mỗi lượt chơi diễn ra với thời gian khá ngăn, đòi hỏi sự di chuyển và nhiều kỹ năng ngắm bắn chuẩn của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm U92 Final Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat u92 final battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

U92 Final Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ylands 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
  • Rust Game 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm