download DigiFoto 5.04.00

DigiFoto

 5.04.00

Download DigiFoto - Chỉnh sửa, biên tập hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2017

DigiFoto là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh với khả năng cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra nhiều bức ảnh đẹp và phong cách, với việc cung cấp nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh, bạn sẽ biến bức ảnh của mình trở nên độc đáo hơn, mang nhiều phong cách những bức ảnh được chỉnh sửa thông qua phần mềm không thua kém gì một bức ảnh của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


DigiFoto là chương trình chỉnh sửa hình ảnh miễn phí, người dùng không cần cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính chỉ cần giải nén file và chạy tệp tin exe là bạn có thể sử dụng phần mềm, do đó bạn có thể lưu trữ chương trình ở bất cứ nơi nào trên ổ cứng máy tính, ổ flash hoặc cả usb.

DigiFoto cung cấp thông tin của những bức ảnh như thời điểm chụp ảnh, tốc độ màn chập, khẩu độ của hình ảnh những thông tin đó giúp người dùng có thể quản lý tốt hơn những bức ảnh đang được lưu trữ trên máy tính cá nhân của mình, ngoài ra phần mềm có thể xử lý được nhiều định dạng hình ảnh khác nhau, kể cả file EXIF.

Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh, không thể không nhắc đến ứng dụng Photoshop thần thánh. Photoshop hiện đang được rất nhiều người sử dụng.

DigiFoto cung cấp tất cả các tính năng quan trọng của chương trình chỉnh sửa hình ảnh như làm đẹp hình ảnh, cung cấp các hiệu ứng cho hình ảnh, loại bỏ lỗi mắt đỏ cho ảnh, thêm khung hình cho bức ảnh hoặc thực hiện cắt ghép hình ảnh chuyên nghiệp, với nhiều tính năng độc đáo bạn sẽ có một bức ảnh được chỉnh sửa tỉ mỉ hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Fotor giúp sửa ảnh, ghép ảnh độc đáo. Fotor cũng mang đến nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt để bạn áp dụng cho bức ảnh.

DigiFoto chỉnh sửa độ sáng và độ tương phản của hình ảnh, bằng nhiều công cụ mạnh mẽ phần mềm xử lý hình ảnh diễn ra nhanh chóng, bên cạnh đó với một giao diện khá thân thiện với người sử dụng tất cả các tính năng và công cụ của phần mềm đều được thể hiện ngay tại cửa sổ chính của chương trình, do đó đối với những người dùng mới sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm.

DigiFoto có dung lượng nhỏ gọn, chương trình không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của CPU và máy tính, với phần mềm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có được công cụ hoàn hảo để thực hiện chỉnh sửa và thao tác với bức ảnh, tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo hơn.

 

Những tính năng chính của phần mềm DigiFoto:

 

- Chỉnh sửa, biên tập hình ảnh

- Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh

- Loại bỏ lỗi mắt đỏ trên ảnh

- Giao diện dễ sử dụng

- Không cần cài đặt trên máy tính

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp cho ảnh

 



Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DigiFoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digifoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FreeVimagerChỉnh sửa ảnh và tạo trình chiếu
  • BetterJPEGChỉnh sửa ảnh hiệu quả
  • XnViewChỉnh sửa ảnh nhiều định dạng
  • ForcePADBiên tập, chỉnh sửa hình ảnh
  • Comics2ReaderBiên tập, chỉnh sửa hình ảnh
  • FuturixImagerChỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp
  • FunPhotorLồng ghép ảnh độc đáo
  • PicnikLồng ghép, chỉnh sửa hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm