download Swift Cho Windows 10

Swift

 Cho Windows 10

Download Swift - Ngôn ngữ lập trình mới, độc đáo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/02/2024

Không giống với Pascal, ngôn ngữ lập trình dạng câu lệnh có từ lâu đời và tồn tại trong suốt một khoảng thời gian dài, Swift là ngôn ngữ lập trình còn khá mới mẻ và được phát triển bởi Apple. Ngôn ngữ lập trình Swift cho Mac được cho là sẽ thay thế các ngôn ngữ lập trình phần mềm truyền thống như Objective-C, C và C++.


Apple thiết kế ngôn ngữ lập trình Swift nhằm mục đích hiện đại hóa cách phát triển phần mềm. Cụ thể Swift cung cấp cú pháp tự nhiên hơn và khả năng tích hợp nhanh chóng với các công cụ khác.

Swift

Tải Swift, ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi Apple

1. Giới thiệu Swift

So với Pascal, Swift là ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và trực quan, được biên dịch và đa mô hình, và được phát triển bởi Apple Inc. cho iOS, macOS, tvOS, Linux và WatchOS.

Mục đích chính đằng sau việc thiết kế ngôn ngữ lập trình Swift là hỗ trợ các nhà phát triển tạo mã nguồn đơn giản để đọc và viết. Về cơ bản ứng dụng mở rộng trên các ngôn ngữ khác nhưng triển khai cú pháp tự nhiên, rõ ràng hơn cho nhà phát triển.

tai Swift

Download Swift cho Mac, công cụ lập trình trên hệ điều hành Mac OS

Ngoài ra Swift quản lý bộ nhớ tự động. Nhiều tiêu chuẩn được thực hiện để tăng cường bảo mật mã code cho các nhà phát triển, chẳng hạn như sử dụng cú pháp tự nhiên cho các đối tượng nil và kiểm tra các biến.

Tất cả các nền tảng chỉnh của Apple đều hỗ trợ ngôn ngữ lập trình Swift, bao gồm watchOS, tvOS, iOS và macOS. Mặt khác, Swift cũng hỗ trợ tích hợp hệ thống Xcode và tạo các thư viện, ứng dụng Linux.

2. Tính năng nổi bật của Swift

- Ngôn ngữ lập trình mới, mạnh mẽ và trực quan.

- Phát triển phần mềm đa nền tảng.

- Chuẩn phát triển phần mềm mới, cung cấp giải pháp an toàn và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [389 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swift Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nim 3/5 Ngôn ngữ lập trình hệ thống tích hợp biên dịch
  • TopStyle 3/5 Soạn thảo ngôn ngữ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm