download Tankio Cho Android

Tankio

 Cho Android

Download Tankio - Game bắn tăng cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Tankio là game bắn súng thuộc dòng game io, đưa bạn đến cuộc chiến xe tăng đầy kịch tính. Nhiệm vụ của bạn trong Tankio là tiêu diệt thật nhiều đối thủ, nâng cấp xe tăng và thống trị bảng xếp hạng.



Giới thiệu Tankio:

Tankio được coi là phiên bản đơn giản hóa của các tựa game bắn tank hiện nay. Nó là một đấu trường sinh tử nhiều người chơi trực tuyến kết hợp cả yếu tố bắn súng và sinh tồn. Trong game, bạn vừa phải cố gắng tiêu diệt mọi đối thủ vừa phải tránh các chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ, mục tiêu của bạn là sống sót lâu nhất có thể, thống trị đấu trường, trở thành người đứng đấu bảng xếp hạng.

tankio

Download Tankio - Game bắn tăng cho điện thoại Android

Tankio không có game play phức tạp, khiến người chơi phải mất hàng giờ liền để tìm hiểu và làm quen như các game khủng khác. Bước vào đấu trường, bạn ngay lập tức lao vào chiến đấu, nhanh chóng và không cầu kỳ. Đừng ngạc nhiên nếu bạn vừa tham gia được một vài phút mà đã hy sinh vì đây là một trận đấu kịch tính, có tính cạnh tranh vô cùng cao.

Các tính năng chính của Tankio:

- Bước vào cuộc chiến xe tăng.

- Né tránh chướng ngại vật.

- Điều khiển dễ dàng.

- Nâng cấp xe tăng.

- Thu thập vật phẩm.

Game liên quan:

PvPets cũng là tựa game bắn tăng theo phong cách hành động sinh tồn đồ họa 3D cực đẹp mắt, trong PvPets bạn sẽ chiến đấu với 20 người chơi khác trong một chiến trường và cố gắng để trở thành người sau cùng còn sống sót.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tankio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tankio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tankio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iron Desert 3/5 Game đấu tăng trên sa mạc cho điện thoại Android, iPhone
  • Tank Shooting Mobile 3/5 Game sinh tồn cuộc chiến xe tăng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm