download Ben 10 Xenodrome Cho Android

Ben 10 Xenodrome

 Cho Android

Download Ben 10 Xenodrome - Game phiêu lưu diệt quái vật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2019

Ben 10 Xenodrome là tựa game phiêu lưu hành động chơi theo lượt với nội dung ăn theo bộ phim hoạt hình Ultimate Alien TV rất được yêu thích. Trong game Ben 10 Xenodrome người chơi sẽ nhập vai nhân vật Ben Tennyson với hành trình tiêu diệt quái vật đầy thử thách khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.


1. Giới thiệu về Ben 10 Xenodrome

Ben 10 Xenodrome là tựa game kết hợp giữa nhiều yếu tố: nhập vai, hành động và những đặc điểm nổi trội của thể loại game phiêu lưu đưa bạn đến với chuyến hành trình đầy thách thức nhưng lại vô cùng thú vị của nhân vật Ben Tennyson. Hãy mở khóa nhiều nguồn sức mạnh ngoài hành tinh để chiến đấu lại những con quái vật nguy hiểm, thưởng thức chế độ chiến đấu solo hoặc chơi cùng nhiều người khác.

ben 10 xenodrome

Download Ben 10 Xenodrome, Game phiêu lưu diệt quái vật

Ben 10 Xenodrome đòi hỏi người chơi phải sử dụng các kỹ năng siêu nhiên phi thường của mình để đối phó với những nhân vật phản diện, vô số kẻ thù trong dải thiên hà như Forever Knights, Charmcaster và cả những kẻ thù bí ẩn. Game mang đến hệ thống điều khiển linh hoạt và thông minh, phong cách chiến đáu theo lượt rất đặc trưng, nhiều giai đoạn chiến đấu và cơ hội hóa thân thành những người ngoài hành tinh khác nhau.

2. Các tính năng chính của Ben 10 Xenodrome:

- Game phiêu lưu tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh.
- Hóa thân thành nhân vật Ben với sức mạnh siêu nhiên.
- Chế độ chiến đấu solo hoặc nhiều người chơi.
- Nhiều kẻ thù, nhiều giai đoạn chiến đấu.
- Hệ thống điều khiển thông minh và vui nhộn.

3. Game liên quan

Ben 10 Protector of Earth cũng là một phiên bản game phiêu lưu với nhân vật chính là Ben với nhiều nội dung tương tự, trong đó Ben phải đánh bại đám robot, người ngoài hành tinh, game Ben 10 Protector of Earth có lối chơi thú vị và các thao tác điều khiển đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của loạt game Warhammer. Nó là trò chơi rất đáng để trải nghiệm và nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình diệt quái, khám phá thế giới Old World mang tính biểu tượng, mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới được chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ben 10 Xenodrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ben 10 xenodrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ben 10 Xenodrome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blade Hero 3/5 Game diệt quái bằng kiếm vô cực
  • How to Loot 3/5 Game diệt quái giải cứu công chúa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm