download Tencent PC Manager  12.3.26600.901

Tencent PC Manager

  12.3.26600.901

Download Tencent PC Manager - Diệt virus, bảo vệ máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/02/2019

Tencent PC Manager cung cấp cho hệ thống của bạn các công cụ quét khác nhau để quét máy tính và kiểm tra tình trạng hiện thời của hệ thống. Chương trình sẽ tìm diệt virus cùng các phần mềm độc hại, chống lừa đảo, tạo môi trường duyệt web an toàn cũng như bảo vệ các thiết bị kết nối với máy tính.


Sử dụng Tencent PC Manager, bạn có thể lựa chọn các công cụ quét như Tencent Cloud Protection, Tencent Antivirus Engine II, Avira Local Antivirus và Tencent System Repair để quét máy tính nhanh chóng. Các kết quả quét sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng xem tình trạng máy tính hiện thời của mình.

 

download tencent pc manager

Download Tencent PC Manager - Diệt virus, bảo vệ máy tính

Tencent PC Manager tích hợp chế độ bảo vệ tiên tiến cho máy tính của bạn, ngăn chặn virus, gián điệp, malware, rootkit và các mối đe dọa tiềm ẩn. Ngoài ra, phần mềm này còn bổ sung công cụ chống lừa đảo, quét các địa chỉ web, tạo môi trường duyệt web an toàn, bảo vệ webcam hoặc usb kết nối máy tính.

Có chung tính năng với Tencent PC Manager, 360 Total Security hỗ trợ diệt virus, bảo vệ dữ liệu máy tính hiệu quả. Ngoài ra, 360 Total Security còn hỗ trợ chế độ bảo vệ thông tin của bạn trong các giao dịch trực tuyến trên mạng internet, bảo vệ thông tin chi tiết trước các mối đe dọa như hackker, lừa đảo ... Từ đó, các giao dịch ngân hàng, các tài khoản, mật khẩu đăng nhập các diễn đàn, ngân hàng của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất

Tính năng chính của Tencent PC Manager:

- Quét máy tính bằng nhiều công cụ
- Diệt virus và các phần mềm độc hại
- Tạo môi trường lướt web an toàn
- Bảo vệ các thiết bị kết nối với máy tính


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Phần mềm diệt virus AVG Free
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    AVG là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả và miễn phí hiện nay. Việc Download AVG và sử dụng chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này, bằng việc quản lý và bảo vệ dữ liệu suốt cả ngày, đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối.
  • USB Flash Drive - Bảo vệ USB hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    USB là thiết bị thông dụng được dùng để lưu giữ file và sao chép file từ máy tính này sang máy tính khác. Chính vì vai trò như thế nên nó vô tình có thể tiềm tàng những virus có thể gây hại cho máy tính của bạn. Hãy download USB Flash Drive giúp bạn bảo vệ dữ liệu USB an toàn.
  • Diệt virus bằng Norton AntiVirus
    Một trong những phần mềm diệt virus đứng top hiện nay về khả năng diệt Virus hiệu quả đó chính là Norton AntiVirus. Bạn thật sự đã hiểu về phần mềm tuyệt vời này chưa ? Norton AntiVirus hoạt động dựa
  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Quét virus trực tuyến bằng Bitdefender QuickScan
    Với Bitdefender QuickScan sẽ bảo vệ máy tính trước sự đe dọa của các loại virus hay các phần mềm độc hại, với chế độ Realtime sẽ bảo bệ cho máy tính của bạn được an toàn tuyệt đối. Hãy cùng
  • Cách quét mã QR trên Viber để kết bạn, đăng nhập trên Web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với cách quét mã QR trên Viber người dùng có thể đăng nhập Viber trên máy tính nhanh chóng mà không cần mật khẩu. Không những thế quét mã QR trên Viber còn có thể kết bạn nhanh chóng mà không cần số điện thoại.
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Cách quét Virus và Rootkit trên Linux
    Việc thực hiện phương án quét Virus và Rootkit trên hệ điều hành Linux sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho dữ liệu của mình hơn, thay vì khi phát hiện ra hoặc cho rằng Linux khó bị nhiễm mã độc, virus
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Cách cài mật khẩu Win 10, đặt password cho máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn muốn bảo mật mọi thứ trên máy tính thì cách cài mật khẩu Win 10 là gợi ý hay cho bạn. Cách này giúp chúng ta bảo vệ dữ liệu, thông tin được lưu trữ trên máy tính tốt hơn, việc đăng nhập vào hệ thống máy tính chạy Windows 10 sẽ được bảo mật thêm một lớp.
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét
  • Tìm hiểu về lỗ hổng bảo mật là gì?
    Lỗ hổng bảo mật là điểm yếu mà các tội phạm mạng có thể lợi dụng để khai thác thông tin từ người dùng và truy cập hệ thống máy tính trái phép. Để tìm hiểu rõ hơn về lỗ hổng bảo mật là gì? bạn đọc có
  • Cách lựa chọn máy Scanner
    Công nghệ phát triển thì máy quét Scan cũng là một thiết bị phổ biến, bạn muốn lưu giữ hình ảnh các tài liệu hay hồ sơ vào máy tính thì máy Scanner sẽ giúp bạn làm việc này
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tencent PC Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tencent pc manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tencent PC Manager 12.3.26600.901


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm