download ThreatFire AntiVirus Free Edition 4.10.1.14

ThreatFire AntiVirus Free Edition

 4.10.1.14

Download ThreatFire AntiVirus Free Edition - Diệt virus, bảo vệ máy tính an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2016

ThreatFire AntiVirus Free Edition là phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính của bạn tránh khỏi các nguy hiểm như virus, trojans, spyware, rootkit, keylogger bằng khả năng bảo mật mạnh mẽ kèm chương trình quét thông minh giúp tìm ra các nguy cơ đang ẩn chứa trong máy tính của bạn và tìm cách giải quyết chúng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu và người sử dụng.


ThreatFire AntiVirus Free Edition là chương trình diệt virus mạnh mẽ và thông minh nó khác với các phần mềm diệt virus cũ đó là các phần mềm diệt virus cũ lạc hậu sử dụng chữ kí số đòi hỏi phải cập nhật mỗi khi có các mối đe dọa xảy ra cho máy tính của bạn, tuy nhiên với phần mềm ThreatFire AntiVirus nó giám sát máy tính liên tục với công nghệ phòng chống chủ động chương trình có khả năng săn lùng và tiêu diệt các mối đe dọa có thể xảy ra cho máy tính của bạn.

download threatfire antivirus free edition

Một phần mềm diệt virus hiện đang được nhiều người sử dụng là Norton Internet Security cung cấp nhiều công cụ quét và diệt virus tốc độ nhanh. Norton Internet Security có khả năng diệt virus trực tuyến và bảo vệ máy tính khỏi các mối nguy hiểm từ Internet.

ThreatFire AntiVirus Free Edition được sử dụng công nghệ nổi tiếng và độc quyền ctiveDefense nhằm ngăn chặn tất cả các nguy cơ đến từ mạng internet, với tường lửa mạnh mẽ tất cả các phần mềm gián điệp đều bị phát hiện và ngăn chặn xâm nhập vào máy tính, các virus sau khi bị phát hiện sẽ được phần mềm làm tê liệt các tính năng và loại bỏ chúng khỏi máy tính của bạn.

Phần mềm ThreatFire AntiVirus Free Edition tạo ra một môi trường duyệt web an toàn nhất, nó ngăn chặn người dùng truy cập vào các trang web chứa mã độc hại do đó nếu bạn không thể xác định được rõ ràng các trang web có an toàn hay không thì phần mềm ThreatFire sẽ thực hiện công việc đó giúp bạn.

Tương tự, phần mềm Avast! Internet Security cũng có những tính năng diệt virus hiệu quả với nhiều công cụ quét hiện đại. Avast Internet Security còn tích hợp tường lửa bảo vệ cho hệ thống hiệu quả hơn.

ThreatFire AntiVirus Free Edition có thể hoạt động tương thích cùng các phần mềm diệt virus khác, do đó bạn có thể sử dụng các phần mềm diệt virus khác trên máy tính mà không gặp phải lỗi nào hết, sự hỗ trợ của phần mềm sẽ giúp máy tính của bạn luôn hoạt động tốt hơn, tránh xa các phần mềm độc hại làm chậm máy tính hay gây ra lỗi.

Công nghệ bảo mật của ThreatFire AntiVirus Free Edition đảm bảo an toàn cho các dữ liệu của người sử dụng, chương trình thực hiện mã hóa và bảo mật tài liệu trên máy tính, bên cạnh đó nó đảm bảo an toàn cho các giao dịch của bạn thực hiện trên mạng internet như giao dịch mua sắm trực tuyến, giao dịch với ngân hàng…

Những tính năng chính của ThreatFire AntiVirus Free Edition:

- Diệt virus, mã độc, trojan, malware

- Tạo môi trường duyệt web an toàn

- Sử dụng công nghệ diệt virus mới nhất

- Tương thích với các phần mềm diệt virus khác


Liên kết tải về - [9.42MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThreatFire AntiVirus Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat threatfire antivirus free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThreatFire AntiVirus Free Edition 4.10.1.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm