download Thành Chiến Mobile Cho Android

Thành Chiến Mobile

 Cho Android

Download Thành Chiến Mobile - Game chiến thuật tái hiện lịch sử Việt

Thu Hà  cập nhật: 23/03/2023

Thành Chiến Mobile là game chiến thuật được phát triển bởi người Việt, nội dung và hình ảnh cũng chứa nhiều yếu tố thuần Việt, đề tài quốc chiến với bối cảnh lịch sử thời đại phong kiến Việt Nam. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân vào một bậc tướng lĩnh trung can nghĩa đảm, từng bước xây dựng quân đội, bảo vệ quốc gia.


1. Giới thiệu về Thành Chiến Mobile

Thành Chiến Mobile được sản xuất bởi đội ngũ lập trình người Việt với đề tài khai thác những câu chuyện trong lịch sử thời đại phong kiến Việt Nam, thời kỳ mà đất nước rối ren, chiến tranh loạn lạc, những anh hùng hảo kiệt từ khắp bốn phương đã đứng lên chung tay góp sức để giúp đỡ chính quyền bảo vệ quốc gia. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là trở thành một trong những tướng lĩnh giỏi nhất với lòng dũng cảm và sự trung thành, từng bước xây dựng quân đội, huấn luyện tân binh, thiết kế các công trình nhà ở để tạo ra nguồn lực vững mạnh cho chính mình.

thanh chien mobile

Download Thành Chiến Mobile trên Android, iPhone, Game chiến thuật tái hiện lịch sử Việt

Thành Chiến Mobile mang đến cho người chơi nhiều lớp binh linh khác nhau, với từng cấp độ riêng biệt, sức mạnh và khả năng năng riêng, nhưng đều có thể nâng cấp được, đồng thời thêm vũ khí trang bị cho các đội quân của mình để tăng cường chỉ số chiến đấu. Game cung cấp 2 kiểu bản đồ chính gồm bản đồ nhiệm vụ và bản đồ thế giới, trong bản đồ nhiệm vụ bạn sẽ tham gia các chiến dịch PvE, còn trong bản đồ thế giới, bạn sẽ mang quân đi đánh xứ người trong các chiến dịch PvP cùng những người chơi khác.

 

Xem thêm: GiftCode Thành Chiến Mobile

thanh chien mobile 2

Thành Chiến Mobile có gameplay mang phong cách tự do cho phép các game thủ thỏa sức bay nhảy và sáng tạo, thể hiện các chiến thuật sắp xếp đội hình hay chiêu mộ tướng tài. Việc tạo ra một đội quân hùng mạnh là yếu tố quyết định thành bại trên chiến trường, ảnh hưởng đến cục diện trận đấu ngay từ ban đầu. Về mặt đồ họa có thể nhận thấy bối cảnh trong game đều có những hình ảnh gần gũi với người Việt, các nhân vật được khắc họa đẹp mắt, tính biểu cảm đa dạng.. tất cả hòa quyện tạo nên một tựa game rất đáng để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Thành Chiến Mobile:

- Game chiến thuật với cốt truyện đậm chất Việt.
- Bối cảnh các thời đại phong kiến Việt Nam.
- Hóa thân vào những bậc tướng lĩnh trung thành dũng cảm.
- Nhiều lớp binh linh với khả năng và sức mạnh riêng.
- Chiến đấu trên bản đồ nhiệm vụ và bản đồ thế giới.
- Đồ họa đẹp với hình ảnh gần gũi quen thuộc.

3. Game liên quan

Strike Team Hydra cũng thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp nhiệm vụ bắn súng, trong đó người chơi vào vai người chỉ huy tối cao của đội quân Strike tinh nhuệ trên tàu chiến Hydra, nhiệm vụ của người chơi trong Strike Team Hydra là lãnh đạo quân đội, sử dụng vũ khí tối tân và ý chí thép để đánh bại kẻ thù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • GiftCode Thành Chiến Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau thời gian Closed Beta rất thành công và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng game thủ Việt, Thành Chiến Mobile đã chính thức ấn định thời gian Open Beta vào lúc 10h ngày 25/11, hãy mau mau tham gia sự kiện nhận GiftCode Thành Chiến Mobile mới nhất trên các diễn đàn chính thức của trò chơi.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng
  • Cách tải và chơi Thành Chiến Mobile trên BlueStacks
    Game chiến thuật thuần Việt hoàn toàn mới, Thành Chiến Mobile có đề tài quốc chiến hiện đã chính thức mở cửa cho phép người chơi tải và cài đặt trên Android và iOS. Nhưng một số người lại thích trải
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Code Huyết Chiến Tam Quốc, webgame HOT nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Huyết chiến tam quốc là sản phẩm mới được nhập và phát hành tại Việt Nam mới nhất của Vinagame trong năm nay, tựa game này bắt đầu từ ngày hôm nay cùng với những món quà là code Huyết chiến tam quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những vật phẩm giá trị từ code game Huyết chiến tam quốc nhé.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chuyển vùng tài khoản Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vài ngày trước VNG bất ngờ phát hành Liên Minh Tốc Chiến tại Việt Nam, những ai đã tạo tài khoản trò chơi ở server nước ngoài có thể chuyển vùng tài khoản Liên Minh Tốc Chiến về Việt Nam chỉ với một số thao tác, hãy tham khảo bài viết bên dưới đề biết thêm thông tin chi tiết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thành Chiến Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thành chiến mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thành Chiến Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm