download The Hemmingway Cho PC

The Hemmingway

 Cho PC

Download The Hemmingway - Hỗ trợ soạn thảo văn bản, cải thiện chất lượng nội dung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2020

The Hemmingway là trang web hỗ trợ cho những người viết nội dung, một dịch vụ trực tuyến khá tiện lợi để bạn chỉnh sửa các văn bản sao cho đúng ngữ pháp, không bị mắc các lỗi chính tả cơ bản. The Hemmingway sẽ giúp bạn kiểm tra số lượng câu bị động và trạng từ đang sử dụng trong văn bản, gợi ý chỉnh sửa câu để đọc dễ hiểu hơn.


1. Giới thiệu về The Hemmingway

The Hemmingway là một trong những công cụ marketing ở mảng nội dung với khả năng kiểm tra các bài viết của bạn từ ngữ pháp đến chính tả, từ đó giúp bạn chỉnh sửa để có được chất lượng nội dung tốt hơn. Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ trang web của Hemmingway App và dán đoạn văn bản của mình, sau đó chờ dịch vụ này phân tích, kiểm tra mức độ dễ đọc của bài viết, số lượng câu bị động hay các trạng từ được sử dụng.

the hemmingway

Download The Hemmingway, Hỗ trợ soạn thảo văn bản, cải thiện chất lượng nội dung

The Hemmingway sẽ tự động kiểm tra và đánh dấu (highlight) phần văn bản chưa ổn bằng các màu sắc khác nhau, bạn cần xem lại các vấn đề của nội dung văn bản như chia nhỏ các câu thụ động, lựa chọn từ ngữ thay thế rõ nghĩa, dễ hiểu hơn, bỏ hoặc sửa các câu khó đọc. Bạn có thể chỉnh sửa bài viết của mình ngay trên giao diện và xem sự thay đổi trong thời gian thực.

2. Các đặc điểm chính của The Hemmingway:

- Phân tích bài viết, kiểm tra chính tả, ngữ pháp.
- Đếm số lượng câu bị động, số lượng trạng từ.
- Bôi đậm các đoạn văn bản có vấn đề.
- Xem các câu khó đọc.
- Chỉnh sửa trực tiếp ngay trên ứng dụng.

3. Web liên quan

Grammarly cũng là công cụ có chức năng tương tự với The Hemmingway, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt giúp kiểm tra chính tả, ngữ pháp và văn phong văn bản của bạn, xét về độ phân tích chi tiết thì Grammarly được đánh giá cao hơn các tiện ích khác, cùng với các gợi ý sửa sai hữu ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Hemmingway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the hemmingway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Hemmingway Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm