download Nhất Kiếm Môn

Nhất Kiếm Môn

 

Download Nhất Kiếm Môn - Game kiếm hiệp cày chay tăng cấp VIP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/01/2023

Nhất Kiếm Môn là tựa game nhập vai mang đề tài võ hiệp được ra mắt tại thị trường Việt Nam bởi SohaGame. Nhất Kiếm Môn với cơ chế hấp dẫn cùng sự cải tiến từ game trước đó là Tàng Kiếm Mobile sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa cuốn hút.


1. Nhất Kiếm Môn - Tinh Hoa Thế Giới Kiếm Hiệp Nhập Vai

Nhất Kiếm Môn tạo nên một cốt truyện quen thuộc về hành trình khám phá giang hồ và trở thành một đại hiệp đúng nghĩa. Ở phiên bản đầu, Nhất Kiếm Môn sẽ phát triển 4 môn phái gồm Tàng Kiếm, Âm Dương, Ngũ Độc và Đào Hoa với nhiều nhân vật nổi tiếng. Trong đó, mỗi tướng đều sở hữu bộ đồ tùy tùng cá nhân với các skill gồm nhiều cấp độ mang tới sức mạnh riêng biệt. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cấp nhân vật nhiều hơn nữa thông qua các nhiệm vụ và sự kiện hoạt động mang tới nhiều vật phẩm quý giá.

tai nhat kiem mon

Tải Nhất Kiếm Môn cho iPhone - Hành trình trở thành đại hiệp cùng nhiều môn phái nổi tiếng

Nhất Kiếm Môn có chế độ chơi đa dạng với các hoạt động PvE, PvP tự do không giới hạn. Game cũng mang tới hơn 200 phó bản khác nhau để bạn có thể tranh tài và thử thách bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số tính năng hấp dẫn như dịch chuyển vô hạn, thêm lượt tu luyện, danh hiệu đặc quyền,.... Trong nhiều tính năng, Bang Hội là chế độ hấp dẫn nhất với nhiều sự kiện xuyên suốt như Boss Bang, Vệ Chiến, Tranh Bá,... Đặc biệt ngay khi tải Nhất Kiếm Môn cho Android, iPhone, bạn sẽ nhận được ngay đặc quyền của VIP 6 mà không cần phải nạp bất kỳ xu nào.

download nhat kiem mon

Download Nhất Kiếm Môn cho Android - Vệ Chiến Bang Hội, Danh Chấn Thiên Hạ

2. Tải Nhất Kiếm Môn PC, Android, iPhone và nhập Giftcode

Nhất Kiếm Môn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thú vị với nhiều tính năng và chế độ kịch tính. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia nhiều sự kiện đồng hành khi tải và chơi Nhất Kiếm Môn trên PC bằng các trình giả lập Android, để có cơ hội nhận được phần thưởng từ việc đổi Code Nhất Kiếm Môn giá trị.


Liên kết tải về - [1,1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Soái 3Q mới nhất và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhập Code Đại Soái 3Q mới nhất nhận Free VIP9, Tướng SSR Gia Cát Lượng, Kim Nguyên Bảo, Đá Thức Tỉnh Tướng SSR, Rương Ngọc, Vé Chiêu Mộ và hàng loạt những ưu đãi đặc biệt khác. Đại Soái 3Q là game chiến thuật Tam Quốc mới nhất của NPH SohaGame nổi tiếng với những trò chơi như Nhất Kiếm Môn, Triệu Hồi Sư AFK, Hiệp Khách Mobile.
  • Tổng hợp Code Nhất Kiếm Môn mới nhất 2023 nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhập Code Nhất Kiếm Môn mới nhất 2023 nhận Kim Nguyên Bảo, Bạc, Túi Ngọc, Đá Tẩy, Đá Khắc, Đan luyện Thần Binh và 10 thẻ Tầm Bảo Cực Phẩm siêu hiếm, tăng sức mạnh nhân vật là điều mà hầu hết người chơi Nhất Kiếm Môn nào cũng muốn. Mỗi code Nhất Kiếm Môn cung cấp phần thưởng ngẫu nhiên khác nhau, người chơi nên nhanh tay nhập ngay để đảm bảo tiến độ phát triển nhân vật.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Kiếm Môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất kiếm môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Kiếm Môn


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Việt Kiếm 3D 3/5 Game kiếm hiệp Trịnh Nguyễn Phân Tranh trên Mobile
  • MIR M 5/5 Vanguard and Vagabond trên diện thoại Android và iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm