download Kiếm Hiệp X Cho Android

Kiếm Hiệp X

 Cho Android

Download Kiếm Hiệp X - Võ Lâm Nhất Tuyệt, Game MMORPG 3D kiếm hiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/11/2023

Kiếm Hiệp X Funtap - Võ Lâm Nhất Tuyệt là tựa game MMORPG 3D đỉnh cao, đưa người chơi bước chân vào thế giới võ lâm huyền bí của Trung Nguyên, nơi hội tụ toàn bộ tinh hoa của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại. Với đồ họa tinh xảo, mô phỏng bối cảnh đẹp như tranh cùng gameplay cực gân, Kiếm Hiệp X hứa hẹn mang lại trải nghiệm đỉnh cao và sôi động cho người chơi .



1. Game Kiếm Hiệp X Funtap - Khám phá thế giới kiếm hiệp nguyên bản trên mobile

Để bắt đầu cuộc hành tẩu trong game Kiếm Hiệp X Funtap, người chơi sẽ được chọn lựa giữa bốn môn phái với đặc tính riêng biệt gồm Nguyệt Đao, Tuyết Sơn, Cổ Mộ và Tiêu Dao. Mỗi môn phái đều sở hữu những bộ kỹ năng vô cùng độc đáo, từ võ thuật tới phép thuật. Cùng với đó là hơn 100 Pet chiến mang theo sức mạnh đặc biệt, tạo nên đội hình đồng minh đa dạng và mạnh mẽ.

tai kiem hiep x

Download game Kiếm Hiệp X Funtap cho Android, iPhone - Tái hiện bối cảnh võ lâm Trung Nguyên trong tiểu thuyết

Hệ thống PK đồ sộ của game Kiếm Hiệp X Funtap bao gồm nhiều hình thức quyết chiến đặc sắc như PK 1vs1, Công Thành Chiến liên server, chiến trường phong hỏa 12v12,.. mang đến những trận đấu kịch tính và khốc liệt. Người chơi có cơ hội thể hiện chiến thuật và kỹ năng tốt nhất của mình để giành lấy vinh quang cho phe phái.

Kiếm Vực 3D cũng là game MMORPG 3D sôi động, mang đến cho người chơi một thế giới đầy màu sắc, huyền bí và đắm chìm trong thế giới tiên hiệp. Với đồ họa chất lượng cao, gameplay đa dạng và hệ thống nhân vật phong phú, Kiếm Vực 3D hứa hẹn là một hành trình phiêu lưu không ngừng cho game thủ

Ngoài các hoạt động võ thuật, Kiếm Hiệp X Funtap còn mang đến không khí lãng mạn với các hoạt động tình duyên ngoài lề. Bạn sẽ được trải nghiệm việc kết hôn, nuôi dạy con cái trong môi trường thế ảo vô cùng mới mẻ. Song hành với đó, hệ thống bang hội và giao dịch cũng được chăm sóc đặc biệt, tạo ra môi trường tương tác mạnh mẽ giữa cộng đồng người chơi.

2. Tải Kiếm Hiệp X Funtap cho iPhone, Android và PC

Game Kiếm Hiệp X Funtap không chỉ là một trò chơi giải trí, mà còn là hành trình khám phá và chinh phục thế giới võ lâm đầy thách thức và bí ẩn. Để trải nghiệm hành trình võ đài, võ thuật, và những thử thách đầy cam go, game thủ hãy tải game về điện thoại hoặc sử dụng giả lập Android của PC để trải nghiệm trọn vẹn thế giới kiếm hiệp nguyên bản với đồ họa Full HD cũng như sự nhàn rỗi trong các cuộc giao tranh nhờ tính năng auto click chuột chính xác theo vị trí trong video quay màn hình máy tính mới được bổ sung trên giả lập vô cùng tiện lợi.

3. Game kiếm hiệp HOT khác

Revelation Thiên Dụ Mobile - Bom tấn nhập vai kiếm hiệp năm 2023 được công đồng game thủ vô cùng yêu thích. Revelation Thiên Dụ Mobile dựa trên lối chơi của dòng MMORPG cổ điển, nội dung lấy cảm hứng từ những tác phẩm giả tưởng Trung Quốc, mang đậm chất thần thoại cũng như mang nhiều nét văn hóa dân gian Trung Hoa. Game hiện có sẵn trên toàn bộ nền tảng PC, Android và iPhone để người chơi có thể trải nghiệm bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Hiệp X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm hiệp x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Hiệp X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm