download Thiên Long Vô Song cho Android

Thiên Long Vô Song

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1072
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Thiên Long Vô Song - Game nhập vai kiếm hiệp cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Thiên Long Vô Song hứa hẹn là một trò chơi nhập vai kiếm hiệp lôi cuốn khi kế thừa những tinh hoa của dòng game này. Lựa chọn những môn phái võ hiệp và tham gia vào các hoạt động sôi nổi trong ngày, game thủ Thiên Long Vô Song sẽ cảm nhận sức hấp dẫn bất tận. Trò chơi có trên Android và iOS.


Game ngừng phát hành.

Thiên Long Vô Song là tựa game mobile đề tài kiếm hiệp được phát hành bởi Gosu. Nếu như trước đây bạn từng biết đến các sản phẩm như Ngạo Kiếm Vô Song 1, 2 hay Cửu Âm Chân Kinh thì sản phẩm này tiếp tục nằm trong "gia tài" game võ hiệp của hãng này. Trò chơi ra mắt vào ngày 10/10.

thien long vo song

Tải Thiên Long Vô Song - game võ hiệp được phát hành bởi Gosu

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Thiên Long Vô Song

- Đậm chất kiếm hiệp Kim Dung. Người chơi Thiên Long Vô Song sẽ cảm nhận những đặc sắc của trò chơi thông qua nhập vai các hệ phải và sử dụng hệ thống chiêu thức hoành tránh. Bạn có thể tùy chọn chơi những môn phái như Võ Đang, Thiên Long Tự, Minh Giáo, Thiên Sơn với các môn võ học bí truyền được thể hiện qua các tác phẩm kiếm hiệp.

- Hoạt động ingame phong phú hấp dẫn. Nhiều hoạt động trong game Thiên Long Vô Song diễn ra theo giờ và kéo dài cả ngày. Bạn có thể chọn lựa tham gia những hoạt động mình yêu thích như Loạn Chiến Tương Dương, Tỷ võ, Song đấu vô cùng thú vị... Nhiều phần quà khi kết thúc những hoạt động này giúp bạn nâng cao được sức mạnh nhân vật.

- Kỳ ngộ may mắn. Chơi game bạn còn có thể may mắn những được những món cực phẩm giá trị. Game Thiên Long Vô Song luôn có sác xuất rơi ra những vật phẩm Thần Võ uy chấn giang hồ giúp nâng cao sức mạnh một các mạnh mẽ.

thien long vo song 2

Download Thiên Long Vô Song - game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thiên Long Vô Song

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là game nhập vai kiếm hiệp vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.

Tựa game kiếm hiệp cũng đang hot hiện nay Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp đã ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Long Vô Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên long vô song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Long Vô Song cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm