download King of Avalon Cho Android

King of Avalon

 Cho Android

Download King of Avalon - Game chiến thuật xây dựng lãnh địa trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2021

Tựa game chiến thuật thời gian thực King of Avalon đã có bản phát hành chính thức trên di động cho cả hai nền tảng Android và iOS, dây là một tựa game thiên về xây dựng thành trì và tạo những cuộc chiến tranh xung đột theo lịch sữ Trung cổ, đồ họa game King of Avalon đẹp mắt, màu sắc tươi sáng là ấn tượng tạo thiện cảm đầu tiên cho những ai tham gia.



Tham gia tựa game chiến thuật đình đám từ bản PC đến Mobile, King of Avalon với những tính năng game của một sản phẩm chiến lược điều quân thời thời gian thực. Bối cảnh châu Âu tráng lệ sẽ là nguồn cảm hứng để bạn bắt đầu.

king of avalon

Tải King of Avalon - game sở hữu đồ họa 3D với thiết kế lâu đài đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game King of Avalon

- Chiến thuật quản lí công trình đỉnh cao. Được cai trị cả một lãnh địa trong vai trò lãnh chúa, King of Avalon mang đến một thế giới trải nghiệm game chiến thuật quản lí công trình thời thượng. Đây là một trò chơi quản lý chiến lược, nơi bạn cai trị trên một vương quốc nhỏ đang phát triển từng ngày cho đến khi nó trở thành một đế chế thực sự. Nhưng để làm được điều này hoàn toàn không dễ dàng, game thủ cần có sự đầu tư, tính toán trên quy mô. Bạn sẽ cần phải quản lý tất cả các nguồn lực thực sự tốt để giúp vương quốc của bạn phát triển mạnh mẽ. Game thủ cần xây dựng và cải thiện các công trình trong vương quốc của bạn với mục tiêu nhận tăng nhiều nguồn lực hơn và làm cho vương quốc của bạn phát triển. Để làm điều này, bạn sẽ cần hệ thống công trình phụ trợ nhưng quan trọng không kém như trang trại, hầm mỏ, doanh trại, chuồng ngựa, quán rượu và nhiều nhà khác. Ngoài ra, nguyên liệu trong game không thể thiếu là thức ăn, gỗ và vàng để giữ cho đế chế duy trì phát triển.

- Tham gia những cuộc chinh chiến chiếm vương quốc khác. Khi đã đủ thực lực trong lãnh địa và gia nhập những liên minh, game thủ King of Avalon có thể tham gia những cuộc chiến tranh do chính mình từ động khởi phát hoặc do quân đoàn phát động. Các cuộc chiến tranh này sẽ mang lại nhiều lợi tức, nâng cao uy tín và sức mạnh vương quốc của bạn. Game thủ có thể tuyển mộ nhiều loại quân khác nhau, nhưng điều tạo ra sự khác biệt lớn nhất là con rồng. Bạn thậm chí có thể nâng cấp con rồng theeo ý muốn, thêm các loại khả năng độc đáo mà bạn có thể sử dụng để tiêu diệt các khu đóng quân của đối thủ. Các hiệp sĩ, cung thủ và máy phóng cũng rất cần thiết để bạn chiến thắng.

- Đồ họa tuyệt đẹp từ chất lượng 3D. Không chỉ có lối chơi hay, King of Avalon còn là một trò game chiến lược tuyệt vời với đồ họa khá tốt và rất nhiều nội dung. Nhờ liên minh với những người chơi khác, bạn cũng có thể kết bạn và đoàn kết lực lượng chống lại những đối thủ mạnh hơn. Những chi tiết sinh động từ lối thiết kế kiến trúc, giao diện đến hình ảnh đồ họa binh sĩ, tướng lĩnh trong game đều thể hiện chân thực. Hiệu ứng thao tác và chiến đấu cũng mang đến trải nghiệm thị giác cực kỳ mãn nhãn cho người chơi.

king of avalon 2

Download King of Avalon - game chiến thuật bối cảnh châu Âu Trung cổ hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi King of Avalon

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Nếu muốn phiêu du sang văn hóa châu Á với anime hay manga hẳn bạn sẽ chọn đến Ultra Anime Champions khi là tựa game về những chiến binh anime dũng mãnh, trò chơi đưa người chơi đến những hoạt động sôi nổi thông qua những cuộc đấu không dừng giữa những anh hùg anime được đông đảo game thủ biết đến, Được phát hành trên nền tảng Android, Ultra Anime Champions giành được sự quan tâm lơn từ phía cộng đồng khi liên tục có được các mốc tải về ấn tượng, Hiện nay có hàng trăm game thủ thường xuyên online mỗi ngày.

Cũng là một game chiến thuật nhưng là dạng chiến thuật thủ thành, Galaxy Defense mang đến cho người chơi trải nghiệm đáng nhớ trong việc tạo hàng rào bảo vệ thành trì, bố trí sắp đặt các cỗ máy chiến đấu phá hủy quái vật, Bạn có thể cảm nhận điều này qua hệ thống bản đồ thiết kế đa dạng đến chủng loại cỗ máy chiến trong Galaxy Defense với mỗi loại hình thủ thành, Với mỗi cấp độ thay đổi địa thế bản đồ cũng sẽ thay đổi theo với sự chuyển đổi về đường di chuyển của quái.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King of Avalon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king of avalon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King of Avalon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm