download Thiên Sứ Mobile Cho Android

Thiên Sứ Mobile

 Cho Android

Download Thiên Sứ Mobile - Game nhập vai đề tài châu Âu hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2021

Thiên Sứ Mobile là game nhập vai lấy bối cảnh cuộc chiến thần thoại giữa Tiên Tộc, Nhân tộc và Yêu tộc để tranh giành thánh khí, Thiên Sứ Mobile lấy bối cảnh chính từ văn hóa Châu Âu với tiết tấu nhanh cùng nhiều hoạt động hấp dẫn đậm tính thử thách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Giới thiệu Thiên Sứ Mobile:

Tham gia Thiên Sứ Mobile, người chơi sẽ được vào vai một trong các lớp nhân vật gồm Pháp Sư, Chiến Binh, Yêu Tinh và Kiếm Thánh để bước vào những trận chiến khốc liệt thông qua các hoạt động tiêu biểu như Công Hội Chiến, Tam Giới Tranh Bá, Lãnh Địa Chiến... Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt riêng, thích hợp cho nhiều tình huống chiến đấu khác nhau. Hơn nữa, khi đạt level 300, game thủ sẽ được thử sức với Kiếm Thánh - một class với những đặc điểm riêng biệt những vẫn đảm bảo yếu tố cân bằng và thu hút người chơi. Trò chơi cũng có đầy đủ các tính năng, hoạt động mà các game nhập vai đang có trên thị trường.

thien su mobile

Download Thiên Sứ Mobile - Game nhập vai đề tài châu Âu hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt Thiên Sứ Mobile còn có hệ thống reset (chuyển sinh) cấp nhân vật sau khi đạt ngưỡng ngoài level 300 và cho chuyển đổi sang class khác để phù hợp hơn với sở thích của từng người ở giai đoạn về sau. Chính vì vậy, khi trải nghiệm game, đẳng cấp nhân vật sẽ được kéo dài bất tận chứ không phải chịu cảnh đứng yên như nhiều game MMORPG hiện nay. Bên cạnh đó, khả năng thăng tiến sức mạnh nhân vật cũng không bị giới hạn, giúp mọi game thủ thỏa sức bứt phá trong mọi bảng xếp hạng.

thien su mobile 2

Download Thiên Sứ Mobile - Game MMORPG miễn phí cho di động

Ngoài ra, Thiên Sứ Mobile còn cho phép game thủ thỏa sức trang trí cho nhân vật của mình thêm ngầu hơn nhờ hệ thống cường hóa nâng cấp vật phẩm hay các tính năng làm đẹp như Trang bị, Pet, Thú cưỡi... Đồng thời, bạn cũng có thể tương tác trực tiếp với nhau thông qua các hoạt động như: Tổ đội săn Boss, hệ thống Guild Clan, Kết hôn hay Chợ giao dịch... Tất cả sẽ đảm bảo cho việc hỗ trợ lẫn nhau và thu về những phần thưởng hấp dẫn trong game.

Với nhiều tính năng độc đáo mới lạ, Thiên Sứ Mobile ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người chơi. Đây hứa hẹn sẽ là tựa game MMORPG bối cảnh Châu Âu đầy rực rỡ dành cho cộng đồng game thủ Việt.

Các tính năng chính của Thiên Sứ Mobile:

- Cốt truyện và bối cảnh châu Âu quen thuộc
- Thiết kế đồ họa 2.5D đẹp mắt và tỉ mỉ
- Hệ thống trang bị đa dạng.
- Hệ thống boss độc đáo
- Tổ đội trực tuyến với bạn bè
- Tính năng chat, hẹn hò online với người cùng chơi.

Game liên quan:

Kiếm Động 3D là tựa game mobile nhập vai có đề tài võ hiệp xen lẫn tu tiên vô cùng quen thuộc, Kiếm Động 3D cũng tạo nên sức cuốn hút nhờ khả năng tùy biến ngoại hình, trang phục lộng lẫy thông qua dàn tính năng bổ trợ phát triển độc đáo.

Code game Thiên Sứ Mobile:

Tham gia sự kiện và nhận Code game Thiên Sứ Mobile tại đây


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Sứ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên sứ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Sứ Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm