download Trường Sinh Kiếm Cho Android

Trường Sinh Kiếm

 Cho Android

Download Trường Sinh Kiếm - Game MMORPG đặc sắc đề tài kiếm hiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/04/2021

Trường Sinh Kiếm thuộc dòng game kiếm hiệp mobile kết hợp lối chơi nhập vai lấy bối cảnh tam giới nơi mọi người sống yên bình và hạnh phúc dưới sự cai trị của các vị thánh, sau đó bị một thế lực khác khơi dậy chiến tranh gây nên sự hỗn loạn khổ đau. Mỗi người chơi trong Trường Sinh Kiếm sẽ lựa chọn trở thành đệ tử của các môn phái giang hồ với những bộ kỹ năng chiến đấu đặc trưng đi tìm bí kíp tu luyện của mình để khôi phục Tam giới.


1. Giới thiệu về Trường Sinh Kiếm

Trường Sinh Kiếm dựa trên một cốt truyện kiếm hiệp độc đáo bối cảnh Tam giới bị xâm chiếm và gây hấn bởi một vị thần cai quản phía bắc, hắn đã tạo ra vết nứt cho các thế lực tà ác tràn vào Tam giới, tạo nên cuộc chiến không cân sức giữa người và quỷ dữ. Những vị vua thống trị và lãnh đạo Tam giới đã giành chiến thắng trong cuộc chiến với ác quỷ nhưng Tam giới bị tổn thất vô cùng nặng nề. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ nhập vai một trong những đệ tử các môn phái để trải nghiệm hành trình phiêu lưu khắp thiên hạ để tìm kiếm bí kíp tu luyện mang tên "Tu Tiên Quyết" do vị vua Tam giới để lại trước khi ra đi.

truong sinh kiem

Download Trường Sinh Kiếm trên Android, Game MMORPG đặc sắc đề tài kiếm hiệp

Trường Sinh Kiếm cho phép người chơi lựa chọn trong việc trở thành đệ tử của một trong 4 môn phái giang hồ gồm Toàn Chân, Thiếu Lâm, Thúy Yên, Tinh Túc, mỗi môn phái có một bộ kĩ năng riêng với 6 skill chủ động khác nhau, vừa tương sinh kết hợp được với với nhau trong chiến đấu nhưng cũng có những điểm khắc chế khi cần cạnh tranh với nhau. Game kiếm hiệp nhập vai này tái hiện những màn chơi tổ đội cùng với 30 loại phó bản đa dạng, hệ thống PK rực lửa gồm các hoạt động Bang Chiến Liên Server, Đấu Trường Sinh Tử, Trận Chiến Sinh Tồn...

truong sinh kiem 2

Tải Trường Sinh Kiếm, trải nghiệm hệ thống PK rực lửa, phó bản đa dạng

Trường Sinh Kiếm có sự xuất hiện của tính năng Bang Hội và Phe Chiến với lối chơi mới mẻ lần đầu xuất hiện, tạo nên sự đặc biệt cho tựa game kiếm hiệp này. Game có bối cảnh không gian chơi rộng lớn và thoáng đãng, nhiều kiểu bản đồ thời tiết sống động, cho phép khinh công tự do giúp người chơi thỏa sức phô diễn võ công và thưởng ngoạn cảnh sắc. Đồ họa game đước đánh giá là chi tiết, cầu kỳ và đẹp mắt, kết hipwj hệ thống avatar, khung chat, cùng vô vàn các loại ảo hóa khiến nhân vật càng trở nên bắt mắt và nổi bật.

Game thủ yêu thích siêu phẩm kiếm hiệp Trường Sinh Kiếm có thể tham gia các sự kiện để nhận giftcode Trường Sinh Kiếm từ nhà phát hành. 

2. Các đặc điểm chính của Trường Sinh Kiếm:

- Game kiếm hiệp nhập vai bối cảnh Tam giới.
- Hành trình đi tìm bí kíp tu luyện mang tên "Tu Tiên Quyết".
- 4 môn phái để lựa chọn gồm Toàn Chân, Thiếu Lâm, Thúy Yên, Tinh Túc.
- Kỹ năng chiến đấu đa dạng vừa tương sinh vừa tương khắc.
- Hệ thống PK rực lửa, tính năng Bang Hội và Phe Chiến mới mẻ.
- Hệ thống avatar, khung chat tiện lợi.

3. Game liên quan

Kiếm Thế Mobile cũng là game kiếm hiệp hấp dẫn, các nhiệm vụ trong game cũng được phân cấp rõ ràng, cùng với nhiều phần thưởng có giá trị, bên cạnh đó Kiếm Thế Mobile còn sở hữu đồ họa 3D cực khủng tái hiện các nhân vật và khung cảnh chân thực, hệ thống môn phái đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn.


Liên kết tải về - [800 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trường Sinh Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trường sinh kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trường Sinh Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm