download Lan Lăng Vương Cho Android

Lan Lăng Vương

 Cho Android

Download Lan Lăng Vương - Game MMORPG hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Lan Lăng Vương là tựa game nhập vai được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D ưa nhìn, câu truyện trong Lan Lăng Vương kể về tình yêu cũng như cuộc đời của người anh hùng Lan Lăng Vương cách đây 1400 năm vào thời Chiến quốc.



Trong ngày hôm nay, 11/10/2019, game Lan Lăng Vương sẽ chính thức đến tay game thủ, hãy đừng quên tham gia các sự kiện và nhận Code Lan Lăng Vương tại đây.

Tương tự như những tựa game nhập vai cùng thể loại khác, người chơi Lan Lăng Vương sẽ có xuất phát điểm ban đầu là một người vô danh. Sau chuỗi ngày bôn ba trên giang hồ bạn sẽ từng bước tiến vào còn đường luyện võ - tu tiên để mạnh hóa bản thân. Đồng thời khám phá từng câu chuyện từ cõi thực cho đến mộng và nhiều thử thách kỳ bí, gian nan.

lan lang vuong

Tải Lan Lăng Vương - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Lan Lăng Vương cũng có đầy đủ tính năng của những tựa game MMORPG. Từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo, vận tiêu, chiến trường... đều không thiếu bất cứ hoạt động tính năng nào.

lan lang vuong 2

Download Lan Lăng Vương cho iPhone - Game MMORPG hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, để gia tăng chiến lực cho nhân vật hệ thống cũng tích hợp đủ các tính năng trang bị, cường hóa, pháp bảo, thần khí, thăng cấp kỹ năng, kinh mạch, chuyển sinh cho đến cả đồ thời trang, thú cưỡi, pet trợ chiến, thỏa sức người chơi khám phá và phát triển tùy thích. Nói tóm lại với game play đồ sộ, đồ họa thuộc kiểu pha trộn, Lan Lăng Vương hứa hẹn sẽ mở ra 1 thế giới game nhập vai 3D đầy thú vị cho ngời dùng di động.

Bạn tham khảo thêm Liên Quân Mobile cho Android, tựa game chiến thuật đến từ Garena với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn, cho đến nay Liên Quân Mobile cho Android vẫn nằm trong top những tựa game MOBA được chơi nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Game đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lan Lăng Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lan lăng vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lan Lăng Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm