download ThreeKingdoms Conqueror Cho Android

ThreeKingdoms Conqueror

 Cho Android

Download ThreeKingdoms Conqueror - Game chiến thuật Tam Quốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

ThreeKingdoms Conqueror là tựa game chiến thuật với chủ đề Tam Quốc vốn đã chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ, nơi bạn có thể nhập vai trong hàng trăm vị tướng nối tiếng để chỉ huy các đơn vị quân đội của mình. Game tái hiện bối cảnh tam quốc với các chương hồi và chiến dịch nổi bất với những câu chuyện lịch sử tuyệt vời.



ThreeKingdoms Conqueror cho phép bạn lựa chọn trong số hơn 240 vị tướng nổi tiếng, mỗi người có sự kết hợp độc đáo của kỹ năng, 29 đơn vị đã sẵn sàng cho bạn để chỉ huy. Mỗi đội quân có tính năng phân biệt riêng của nó và nếu bạn có thể làm chủ chúng một cách hiệu quả, bạn sẽ là người bất khả chiến bại. Game mang đến 20 chương phát triển và 80 chiến dịch nổi tiếng với nhiều giai đoạn lịch sự đáng nhớ, download game để trải nghiệm.

threekingdoms conqueror

Download ThreeKingdoms Conqueror, Game chiến thuật Tam Quốc

ThreeKingdoms Conqueror còn tạo cơ hội cho bạn được một lần thử làm hoàng đế ngự trị ngai vàng được thể hiện qua việc nắm bắt và đoàn kết lòng dân. Game có thể chơi ở chế độ nhiều người chơi, thách thức và cạnh tranh với những đối thủ khác trên toàn thế giới. Bạn hãy download game để thử tài năng lãnh đạo quân đội của mình, vươn lên từ một thường dân đến một hoàng đế với hơn 100 thành tựu.

Kinh Điển Tam Quốc Mobile cũng là game về chủ đề Tam Quốc dành cho các thiết bị mobile, nơi bạn được thể hiện tài năng trị vì, cai quản giang sơn của mình, Kinh Điển Tam Quốc Mobile có một điểm đặc sắc là đề cập đến việc tương sinh tương khắc giữa các chủng binh.

Các tính năng chính của ThreeKingdoms Conqueror:

- Game nhập vai tướng tam quốc

- Hàng trăm vị tướng để lựa chọn

- Cốt truyện gồm nhiều chương và nhiều chiến dịch

- Chế độ chơi nhiều người


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Huyền Thoại Tam Quốc là một game nhập vai chiến thuật chính thức được phát hành trong ngày 25/7. Bạn có thể tải game Huyền Thoại Tam Quốc và chơi trên các nền tảng iOS hoặc Android. Tuy nhiên game thủ muốn tận hưởng sức hấp dẫn của trò chơi trên PC thì có thể tải ứng dụng Bluestacks.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Full 10 Code Tam Quốc Chess mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Danh sách 10 Code Tam Quốc Chess mới nhất nhận Kim Nguyên Bảo, Rương Vàng và nhiều loại nguyên vật liệu nâng cấp khác, mở ra cơ hội trải nghiệm thế giới 3Q kiểu mới trọn vẹn hơn. Tướng Quân hãy nhanh chóng tải Tam Quốc Chess và vào nhập Code game Tam Quốc Chess luôn nha.
  • Cách chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tựa game Tam Sinh Tam Thế H5 là sản phẩm lấy cảm hứng từ phim bộ truyền hình làm khán giả sướt mướt suốt năm 2017. Giờ đây bạn có thể chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC trực tiếp mà không cần tải game, theo dõi phần hướng dẫn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThreeKingdoms Conqueror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat threekingdoms conqueror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThreeKingdoms Conqueror Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm