download Chiến Thần Tam Quốc Cho Android

Chiến Thần Tam Quốc

 Cho Android

Download Chiến Thần Tam Quốc - Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 29/11/2021

Chiến Thần Tam Quốc là game chiến thuật đề tài quốc chiến với bối cảnh Tam Quốc diễn nghĩa chân thực. Chiến Thần Tam Quốc tái hiện toàn cảnh cuộc chiến giữa các quốc gia diễn ra suốt 24h, hơn 300 thành ải sẵn sàng chờ bạn công đánh.


Giới thiệu Chiến Thần Tam Quốc:

Chiến Thần Tam Quốc là tựa game chiến thuật bối cảnh Tam Quốc đầy hấp dẫn đến từ Heyshell HK Limited. Với bối cảnh Tam Quốc diễn nghĩa quen thuộc nhưng không gây nhàm chán, bạn sẽ bước vào những trận chiến công thành, chiến đấu cùng các danh thần võ tướng của Tam Quốc sẵn sàng an tiền mã hậu. Bên cạnh đó, hàng trăm vạn tướng sĩ đầy nhiệt huyết sẽ giúp bạn hoàn thành giấc mộng Tam Quốc của bản thân.

Chiến Vương Tam Quốc là cái tên mới góp mặt trong làng game Tam Quốc, với lối chơi chiến thuật đấu tướng kinh điển, người chơi sẽ phải từng bước xây dựng quân đội, thành trì, phát triển tài nguyên,... game Chiến Vương Tam Quốc được đánh giá cao về đồ họa siêu đẹp, thể hiện qua bối cảnh chân thực, tạo hình các tướng cực chất.

chien than tam quoc

Download Chiến Thần Tam Quốc - Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Chiến Thần Tam Quốc với phương pháp chơi kinh điển, cảm giác thân thuộc với trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có. Với một thế giới Tam Quốc hỗn loạn, ai có thể đứng ra kiểm soát? Lý tưởng hào hùng làm thế nào để có thể thỏa mãn? Ào ào vũ bão cùng Chiến Thần Tam Quốc vượt qua để trở thành bá chủ một phương. Tham gia trò chơi để bắt đầu rung chuyển đất trời, độc bá thiên hạ.

chien than tam quoc 2

Tải Chiến Thần Tam Quốc - Game mobile Tam Quốc hấp dẫn cho điện thoại, máy tính bảng

Cũng như game Chiến Vương Tam Quốc đề cao lối chơi chiến thuật, tính toán đường đi nước bước, Chiến Thần Tam Quốc đòi hỏi sự động não, tính toán nơi người chơi để có thể điều khiển binh sĩ, đặc biệt là các võ tướng giành được thắng lợi sau cùng. Trò chơi có hệ thống server khá đa dạng, giúp bạn dễ dàng tham chiến. Có thể chơi trên trình duyệt Web và điện thoại, đồng bộ số liệu thực tế. Đặc biệt, người chơi còn cho phép bạn tiến hành thảo luận kế hoạch và chiến lược trực tiếp với bạn bè.

Các tính năng chính của Chiến Thần Tam Quốc:

- Có thể chơi trên trình duyệt Web và điện thoại, đồng bộ số liệu thực tế
- Tự huấn luyện quân đội, chiêu mộ anh hùng từ Tam Quốc, và chinh chiến Tam Quốc
- Phương pháp chơi và hệ thống server đa dạng, giúp bạn chinh phục thiên hạ
- Tiến hành thảo luận kế hoạch và chiến lược trực tiếp với bạn bè.

Game liên quan:

Hợp Tân Tam Quốc cũng là tựa game về đề tài Tam Quốc tuy nhiên được thiết kế theo phong cách thể bài độc đáo, Hợp Tân Tam Quốc sở hữu hàng trăm danh tướng Tam Quốc được tạo hình sát nguyên bản cùng hệ thống tính năng đa dạng.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm game Chiến Tướng Tam Quốc với đồ họa phong cách cổ trang, lối chơi đấu tương quen thuộc, ngoài ra Chiến Tướng Tam Quốc còn mang đến các hoạt động PVP liên server hấp dẫn, hàng ngàn chiến trường PvP - PvE, tính năng Quốc Chiến hấp dẫn.

Cũng là game thuộc thể loại tam quốc, Đại Chiến Tam Quốc sẽ dẫn chúng ta tới nhiều thử thách khác nhau, các bạn sẽ được trổ tài điều binh khiển tướng, đưa ra những chiến thuật để giành chiến thắng.

Code game: 

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Chiến Thần Tam Quốc trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Xem thêm: Code game Chiến Thần Tam Quốc

Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Danh sách Code Khuyết Tam Quốc mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khuyết Tam Quốc - K3Q là game chiến thuật chủ đề Tam Quốc không yêu cầu cày cuốc nhiều, bạn chỉ cần sử dụng Code Khuyết Tam Quốc thường xuyên và tham gia những hoạt động, thu thập phần thưởng, chiêu mộ anh hùng.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Đại Chiến Tam Quốc 2024 mới nhất, cách nhập giftcode
    Tổng hợp mã Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất hôm nay là món quà đặc biệt của nhà phát hành VTC dành tặng game thủ, vào mỗi dịp sự kiện đều có các mã quà tri ân cho người chơi. Khi nhập Code Đại Chiến
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Huyết Chiến Tam Quốc, webgame HOT nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Huyết chiến tam quốc là sản phẩm mới được nhập và phát hành tại Việt Nam mới nhất của Vinagame trong năm nay, tựa game này bắt đầu từ ngày hôm nay cùng với những món quà là code Huyết chiến tam quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những vật phẩm giá trị từ code game Huyết chiến tam quốc nhé.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Thần Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến thần tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Thần Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm