download Loạn Thế Tam Quốc Cho Android

Loạn Thế Tam Quốc

 Cho Android

Download Loạn Thế Tam Quốc - Game chiến thuật mobile tái hiện lịch sử Tam Quốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2022

Bên cạnh những tựa game Tam Quốc ra mắt vào đầu năm 2021 như Tam Quốc Liên Minh thì Loạn Thế Tam Quốc cũng là game chiến thuật mobile vào hàng cực phẩm sắp ra mắt các game thủ. Loạn Thế Tam Quốc sở hữu nội dung quen thuộc, đồ họa đơn giản nhưng gameplay có nhiều điểm thú vị, nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt cho phép người chơi thực hiện nhiệm vụ để tăng VIP.


1. Giới thiệu về Loạn Thế Tam Quốc

Loạn Thế Tam Quốc được đánh giá là sản phẩm đỉnh cao của dòng game chiến thuật Tam Quốc đang được nhà phát hành Gamota gấp rút cho ra mắt vào những ngày cuối tháng 1 này. Nội dung game vẫn dựa trên nguyên tác của Tam Quốc Diễn Nghĩa lừng lẫy một thời, tái hiện thời kỳ lịch sử rực rửa - xã hội rối ren, anh hùng trang đấu. Game mang đến hệ thống gần 100 vị tướng Tam Quốc quen thuộc như Quan Vũ, Tào Tháo, Lữ Bố, Khổng Minh..., game thủ sẽ được tự do thể hiện khả năng điều binh khiển tướng cũng như trải nghiệm một cảm giác được thống lĩnh thiên hạ.

Chiến Vương Tam Quốc cũng là game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc với dàn tướng đa dạng, tạo hình bắt mắt, bối cảnh lịch sử chân thực, người chơi Chiến Vương Tam Quốc sẽ thể hiện vai trò của một người nắm binh quyền trong tay, sử dụng tướng hợp lý, hợp tác liên minh với người khác để thống nhất thiên hạ.

loan the tam quoc

Download Loạn Thế Tam Quốc Cho Android, iOS, Game chiến thuật tái hiện lịch sử Tam Quốc

Loạn Thế Tam Quốc chia bộ tướng thành 7 nhóm riêng biệt gồm hộ thuẫn, đấu sĩ, thích khách, mưu sĩ, phụ trợ, xạ thủ, trị liệu, mỗi tướng có những kỹ năng riêng cũng như tính năng liên kết với nhau để tạo thành các tổ hợp đầy sức mạnh. Tuy nhiên sử dụng các tướng có hiệu quả hay không là tùy thuộc vào chiến thuật đa dạng của người chơi. Bối cảnh thời gian thực làm nên sự độc đáo riêng biệt của game, tạo nên một hồi ức chân thực và hoàng tráng về một thời kỳ lịch sử hào hùng bậc nhất Trung Hoa, người chơi sẽ được thăng hoa cảm xúc trong từng màn chơi.

loan the tam quoc 2

Loạn Thế Tam Quốc mang đến nhiều tính năng mới độc đáo trong dòng game chiến thuật

Loạn Thế Tam Quốc còn cung cấp một tính năng khá hiếm hoi mà các game cùng thể loại khác không có được đó là làm nhiệm vụ để lên VIP dễ dàng, không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Bên cạnh đó, tính năng tương tác và liên kết chặt chẽ giữa người chơi cũng là một điểm khác biệt, tạo nên những Liên Minh để người chơi nâng cao sức mạnh. Đồ họa của game khắc họa hình ảnh các tướng với sự uy nghiệm dũng mãnh riêng có, các hiệu ứng chiến đấu vô cùng đẹp mắt khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình. Chiến Vương Tam Quốc cũng là game có đồ họa siêu đẹp.

2. Code game Loạn Thế Tam Quốc:

Nhà phát hánh Gamota cũng đang có những động thái gấp rút để cho ra mắt game kịp phục vụ người hâm mộ, nếu bạn là người hâm mộ dòng game Tam Quốc đừng bỏ qua game này, đồng thời theo dõi sự kiện phát hành game và nhận code Loạn Thế Tam Quốc miễn phí.

3. Game Loạn Thế Tam Quốc có gì khác biệt

- Game chiến thuật đề tài Tam Quốc.
- Hệ thống các tướng Tam Quốc quen thuộc.
- Tính năng làm nhiệm vụ để lên VIP.
- Tính năng kết hợp tướng, liên minh để tăng sức mạnh.
- Bối cảnh thời gian thực hoành tráng.

4. Game liên quan

Dòng game Tam Quốc hiện nay đang được nhiều người yêu thích, bên cạnh Chiến Vương Tam Quốc còn nhiều game khác như game chiến thuật Chiu Chiu Tam Quốc với dàn tướng Tam Quốc có tạo hình chibi đáng yêu, nhiệm vụ của bạn trong Chiu Chiu Tam Quốc là sưu tầm các tướng, tạo ra đội hình lên đến 8 tướng khác nhau, sử dụng kỹ năng riêng của từng tướng để phát huy sức mạnh của đội hình.

Tam Quốc Liên Minh cũng là tựa game từ Sohagame với đồ họa 4k đỉnh cao hiển thị những hình ảnh vô cùng đẹp mắt làm mãn nhãn người chơi, game Tam Quốc Liên Minh mang đến hệ thống nhiệm vụ phong phú, bản đồ game đa dạng, hệ thống tướng và binh chủng đồ sộ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Loạn Thế Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Loạn Thế Tam Quốc là một trong những thể loại game thẻ bài chiến thuật với bối cảnh lịch sử Tam Quốc hội ngộ gần 100 tướng. Nhập ngay Code Loạn Thế Tam Quốc trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tăng tiến sức mạnh và nhận những danh tướng cực hiếm nhé.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loạn Thế Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loạn thế tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loạn Thế Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm