download Thượng Cổ U Linh Cho Android

Thượng Cổ U Linh

 Cho Android

Download Thượng Cổ U Linh - Game đấu tướng rảnh tay cốt truyện Sơn Hải Kinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/10/2023

Thượng Cổ U Linh là một tượng đài trong thế giới game chiến thuật thẻ tướng màn hình ngang với lối chơi AFK thú vị. Lấy cốt truyện từ thần thoại thượng cổ Sơn Hải Kinh, Thượng Cổ U Linh đưa người chơi vào một thế giới huyền bí, nơi linh hồn của các vị thần và yêu quái giao thoa.

1. Thượng Cổ U Linh - Công phá chiến thuật với đội hình Linh Yêu độc đáo

Thượng Cổ U Linh sở hữu lối chơi quen thuộc với các yếu tố vượt ải, leo tháp, đánh boss và PK được đặt lên tầm cao mới. Người chơi sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng và tinh chỉnh đội hình Linh Yêu từ hệ thống nhân vật đa dạng trong lục giới theo cơ chế khắc phe. Mỗi Linh Yêu sẽ có những thuộc tính, kỹ năng riêng và có thể nâng cấp bằng cách đổi code game, tạo nên sự đa dạng trong chiến thuật xây dựng đội hình.

tai thuong co u linh

Download Thượng Cổ U Linh cho Android, iPhone - Khám phá thế giới thần thoại Trung Hoa thời kỳ hồng hoang

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phó bản hấp dẫn sẽ đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu mới mẻ, mỗi trận đấu đều đem lại cảm giác thách thức đích thực. Không chỉ dừng lại ở đó, Thượng Cổ U Linh còn có đấu trường PvP sôi động, nơi các chiến binh có thể so tài trí tuệ và chiến thuật với nhau.

Cũng là tựa game thẻ tướng chiến thuật lấy cốt truyện Sơn Hải Kinh, trong Đạo Hữu Xin Hãy Dừng Bước người chơi sẽ hóa thân thành bậc anh hùng mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, đi thu thập Tiên và Thú để tạo đội ngũ các chiến binh của riêng mình, chiến đấu với thượng cổ quái thú bị phong ấn, giải cứu nhân loại.

Khám phá cốt truyện thoại Sơn Hải Kinh cũng là một phần quan trọng trong Thượng Cổ U Linh. Người chơi sẽ được đắm chìm vào những câu chuyện huyền bí, khám phá bí ẩn của thế giới thượng cổ, tìm hiểu về các vị thần và yêu quái với những bí mật khó lường.

2. Tải Thượng Cổ U Linh cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, Thượng Cổ U Linh đưa người chơi vào một thế giới thần thoại đầy màu sắc và huyền bí. Sự kết hợp giữa lối chơi AFK tiện lợi và tính chiến thuật cao cấp khiến tựa game này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể loại chiến thuật và thần thoại.

- Game chiến thuật thẻ tướng với lối chơi AFK không thể lực.
- Hệ thống nhân vật đa dạng cho người chơi tùy chỉnh đội hình.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phó bản hấp dẫn.
- Đấu trường PvP sôi động, bang chiến cực căng.
- Đồ họa 2D cực phẩm, hiệu ứng sống động.
- Phúc lợi cực nhiều, đăng nhập lên VIP

3. Game chiến thuật HOT khác

Nhắc đến game chiến thuật thẻ tướng không thể không kể đến Liên Minh Huyền Thoại (LOL), game Moba chiến thuật hấp dẫn với nhiều chế độ chơi khác nhau cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Trong Liên Minh, mỗi đội chơi sẽ gồm 5 thành viên được ghép đội với nhau để chiến đấu với một team khác trên bản đồ Summoner's Rift hoặc Aram. Hoặc bạn cũng có thể tham gia chế độ Đấu Trường Chân Lý một chế độ mới trong Liên Minh để thể hiện nhân phẩm của mình.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thượng Cổ U Linh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thượng cổ u linh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thượng Cổ U Linh Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tam Quốc Tốc ChiếnGame nhập vai đấu thẻ tướng cho Android, iPhone
  • Heroes War CounterattackGame nhập vai đấu thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Tây Du Ký OnlineSiêu phẩm nhập vai đi cảnh 2024, đồ họa 2D cổ điển
  • UncrownedGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm