download Thượng Cổ U Linh Cho Android

Thượng Cổ U Linh

 Cho Android

Download Thượng Cổ U Linh - Game đấu tướng rảnh tay cốt truyện Sơn Hải Kinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/10/2023

Thượng Cổ U Linh là một tượng đài trong thế giới game chiến thuật thẻ tướng màn hình ngang với lối chơi AFK thú vị. Lấy cốt truyện từ thần thoại thượng cổ Sơn Hải Kinh, Thượng Cổ U Linh đưa người chơi vào một thế giới huyền bí, nơi linh hồn của các vị thần và yêu quái giao thoa.



1. Thượng Cổ U Linh - Công phá chiến thuật với đội hình Linh Yêu độc đáo

Thượng Cổ U Linh sở hữu lối chơi quen thuộc với các yếu tố vượt ải, leo tháp, đánh boss và PK được đặt lên tầm cao mới. Người chơi sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng và tinh chỉnh đội hình Linh Yêu từ hệ thống nhân vật đa dạng trong lục giới theo cơ chế khắc phe. Mỗi Linh Yêu sẽ có những thuộc tính, kỹ năng riêng và có thể nâng cấp bằng cách đổi code game, tạo nên sự đa dạng trong chiến thuật xây dựng đội hình.

tai thuong co u linh

Download Thượng Cổ U Linh cho Android, iPhone - Khám phá thế giới thần thoại Trung Hoa thời kỳ hồng hoang

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phó bản hấp dẫn sẽ đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu mới mẻ, mỗi trận đấu đều đem lại cảm giác thách thức đích thực. Không chỉ dừng lại ở đó, Thượng Cổ U Linh còn có đấu trường PvP sôi động, nơi các chiến binh có thể so tài trí tuệ và chiến thuật với nhau.

Cũng là tựa game thẻ tướng chiến thuật lấy cốt truyện Sơn Hải Kinh, trong Đạo Hữu Xin Hãy Dừng Bước người chơi sẽ hóa thân thành bậc anh hùng mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, đi thu thập Tiên và Thú để tạo đội ngũ các chiến binh của riêng mình, chiến đấu với thượng cổ quái thú bị phong ấn, giải cứu nhân loại.

Khám phá cốt truyện thoại Sơn Hải Kinh cũng là một phần quan trọng trong Thượng Cổ U Linh. Người chơi sẽ được đắm chìm vào những câu chuyện huyền bí, khám phá bí ẩn của thế giới thượng cổ, tìm hiểu về các vị thần và yêu quái với những bí mật khó lường.

2. Tải Thượng Cổ U Linh cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, Thượng Cổ U Linh đưa người chơi vào một thế giới thần thoại đầy màu sắc và huyền bí. Sự kết hợp giữa lối chơi AFK tiện lợi và tính chiến thuật cao cấp khiến tựa game này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể loại chiến thuật và thần thoại.

- Game chiến thuật thẻ tướng với lối chơi AFK không thể lực.
- Hệ thống nhân vật đa dạng cho người chơi tùy chỉnh đội hình.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phó bản hấp dẫn.
- Đấu trường PvP sôi động, bang chiến cực căng.
- Đồ họa 2D cực phẩm, hiệu ứng sống động.
- Phúc lợi cực nhiều, đăng nhập lên VIP

3. Game chiến thuật HOT khác

Nhắc đến game chiến thuật thẻ tướng không thể không kể đến Liên Minh Huyền Thoại (LOL), game Moba chiến thuật hấp dẫn với nhiều chế độ chơi khác nhau cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Trong Liên Minh, mỗi đội chơi sẽ gồm 5 thành viên được ghép đội với nhau để chiến đấu với một team khác trên bản đồ Summoner's Rift hoặc Aram. Hoặc bạn cũng có thể tham gia chế độ Đấu Trường Chân Lý một chế độ mới trong Liên Minh để thể hiện nhân phẩm của mình.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thượng Cổ U Linh mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhận miễn phí yêu Yêu Phách, Xu Thái Cổ, Linh Khí Hoàn và Yêu Hồn Hiếm cùng nhiều loại vật phẩm ingame khác sau khi game thủ nhập Code Thượng Cổ U Linh bên dưới. Với chúng bạn có thể tăng tướng vô hạn, xây dựng đội hình đua TOP liên server, tự tin tham gia hành trình xưng bá thiên hạ.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Xây dựng thế giới của riêng bạn trong game thẻ bài Faeria đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game Faeria sử dụng thẻ bài kết hợp game bàn cờ đã ra mắt trên Xbox One với tính năng chơi chéo hoàn chỉnh, hãy bắt đầu xây dựng bộ bài của bạn, định hình chiến trường, triệu hồi các sinh vật huyền bí và đánh bại đối thủ trong các trận chiến hoành tráng.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nạp thẻ game Rise of Kingdoms
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn đang có nhu cầu nạp thẻ game Rise of Kingdoms mà không biết cách thực hiện như thế nào, sử dụng Đá Quý Rise of Kingdoms để mua các vật phẩm tăng tốc, hỗ trợ phát triển và xây dựng nhanh chóng. Hãy cũng Taimienphi đi tìm hiểu về nó ngay trong bài viết này nhé.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thượng Cổ U Linh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thượng cổ u linh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thượng Cổ U Linh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tam Quốc Tốc ChiếnGame nhập vai đấu thẻ tướng cho Android, iPhone
  • Heroes War CounterattackGame nhập vai đấu thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Tây Du Ký OnlineSiêu phẩm nhập vai đi cảnh 2024, đồ họa 2D cổ điển
  • UncrownedGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm