download TL Pro Cho Android

TL Pro

 Cho Android

Download TL Pro - Ứng dụng hack tài nguyên cho game thủ Terraria

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

TL Pro là ứng dụng dành cho những người yêu thích trò chơi Terraria. Với TL Pro, bạn có thể thay thế tất cả các tài nguyên và bật/tắt chúng bất cứ lúc nào




Giới thiệu TL Pro:

TL Pro là món quà hoàn hảo cho bất kỳ fan Terraria nào. Dự án này không phải là một ứng dụng chính thức, nhưng trên thực tế đã đáp ứng giấc mơ của nhiều game thủ, những người muốn phát triển nhanh hơn trong trò chơi. TL Pro là cách để download một lượng lớn tài nguyên mà không mất quá nhiều thời gian. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những game thủ mới, bởi ngay khi tham gia trò chơi, bạn đã có thể kiếm cho mình một lượng tài nguyên cần thiết để tự tin hơn trong hành trình khám phá và phiêu lưu của mình.

tl pro

Download TL Pro - Ứng dụng hack tài nguyên cho game thủ Terraria

TL Pro mang tới nhiều tài nguyên thú vị cho Terraria. Hơn nữa, với sự giúp đỡ của ứng dụng này, bạn có thể thay đổi các tài nguyên đã tải xuống và áp dụng chúng trong trò chơi. Giao diện làm việc của TL Pro được xây dựng theo phong cách block khá độc đáo, tuy nhiên các menu tính năng lại rất trực quan. Ở đó người dùng có thể dễ dàng điều hướng đến chuyên mục mình cần. Chẳng hạn như bản đồ, vũ khí, mana, triệu hồi bot, các vật phẩm buff và nhiều hơn nữa...

Các tính năng chính của TL Pro:

- Thay thế tài nguyên trò chơi bằng tài nguyên của bạn.

- Sử dụng bảng cheat với nhiều tính năng.

- Tải xuống các gói (họa tiết, bản đồ, ký tự).

- Chỉnh sửa kho.

Ứng dụng liên quan:

Free Diamonds Counter cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game tuy nhiên chỉ dành cho các game thủ Mobile Legends, Free Diamonds Counter giúp bạn tính toán lượng kim cương một cách nhanh chóng trong game nhờ đó bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Viber PC miễn phí, download Viber PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài các phần mềm liên lạc miễn phí như Zalo, Messenger thì Viber cũng là phần mềm khá thông dụng, và hiện nay bạn đã có thể tải Viber PC miễn phí trên máy tính hỗ trợ kết nối mọi người xung quanh mà không lo tốn tài nguyên điện thoại.
  • Cách tải Minecraft PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Minecraft là tựa game thế giới vuông kỳ diệu, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, gây dựng thế giới riêng cho riêng mình. Chình vì vậy, rất nhiều game thủ muốn tải Minecraft PC miễn phí, bứt phá trí tưởng tượng của bản thân. Đồng thời trải nghiệm việc tìm kiếm tài nguyên và chế tạo vũ khí chiến đấu các Mob nguy hiểm.
  • Cách cài NetSpeeder tăng tốc độ truy cập Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    NetSpeeder mang đến cho người dùng khả năng tăng tốc độ truy cập internet. Phần mềm kiểm soát tình trạng ổ đĩa và quản lý các nguồn tài nguyên trên máy tính, nhờ đó có thể tăng hiệu suất truy cập internet lên đến 300%.
  • Link tải Tiny 11, Windows 11 Lite phiên bản siêu nhẹ cho máy cấu hình thấp
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tiny 11 là phiên bản Windows 11 22H2 nhưng được rút gọn đến mức tối thiểu dành cho máy yếu. Ngay bây giờ, bạn có thể tải Tiny 11, Windows 11 Lite mà không cần phải lo đến vấn đề tiêu tốn tài nguyên cực kỳ tiện lợi cho PC cấu hình thấp.
  • Phiên bản OneDrive 64-bit cho Windows cuối cùng đã ra mắt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Microsoft đã phát hành bản Public Preview mới của OneDrive cho Windows, phiên bản OneDrive 64-bit. Phiên bản này được khuyến nghị cho những người dùng xử lý các tệp lớn hoặc nhiều tệp trên OneDrive, vì các ứng dụng 64-bit có thể truy cập nhiều tài nguyên hệ thống hơn.
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Tải Gas cho Android như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mình đang sử chơi game Chiến dịch huyền thoại trên điện thoại có nghe nói đến Gas hỗ trợ tặng vật phẩm cho game này. Nhưng mình không biết làm thế nào để tải Gas trên điện thoại Android của mình, Taimienphi.vn có thể hướng dẫn mình cách tải Gas cho Android được không?
  • Link tải Huyền Thoại Hải Tặc APK, Android & iPhone chính thức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Huyền Thoại Hải Tặc chính là một sân chơi mới dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật One Piece, game manga nổi tiếng tại Việt Nam. Link tải Huyền Thoại Hải Tặc APK, Android và iPhone đưa người chơi đến một kỷ nguyên hải tặc mới.
  • Taxi tải Thành Hưng, SĐT, bảng giá
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Taxi tải Thành Hưng cung cấp các dịch vụ vận chuyển nội thành và ngoại thành với mức giá cước hấp dẫn và bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại, giá cước của taxi tải Thành Hưng với các mục vận chuyển để các bạn có được sự chủ động về đi lại cũng như chuẩn bị tài chính phục vụ cho khoảng cách di chuyển có nhu cầu.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • VinShop là gì? Cách tải và tạo tài khoản VinShop
    Chia sẻ bởi: Chipu
    VinShop là ứng dụng tiên phong được xây dựng theo mô hình bán lẻ B2B2C, giúp đơn giản hóa quá trình đặt hàng, tiếp cận nguồn hàng giá tốt cho các chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Việt Nam. Nếu chưa biết VinShop là gì? cách tải app VinShop và cách tạo tài khoản VinShop thế nào, bạn đọc có thể dễ dàng tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây.
  • Tải và đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại iPhone 5 như thế nào?
    Mình mới mua chiếc điện thoại iphone 5 và muốn sử dụng Zalo trên đó. Nhưng mình lại chưa biết cách tải ở đâu và đăng ký tài khoản Zalo như thế nào. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
  • Tải ảnh Zalo, download ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng Zalo, tài khoản của bạn chắc chắn chứa nhiều bức ảnh đáng nhớ mà bạn có thể muốn lưu vào bộ sưu tập ảnh trên điện thoại. Vì thế, nếu một người bạn trên Zalo đã gửi cho bạn một bức ảnh đáng nhớ thì hãy tham khảo cách tải ảnh Zalo dưới đây để bắt đầu lưu trữ ảnh hoặc chia sẻ nó tới những người bạn khác trong vòng kết nối trên MXH của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TL Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tl pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TL Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm