download Torrent AVI Video Cutter 1.93

Torrent AVI Video Cutter

 1.93

Download Torrent AVI Video Cutter - Cắt video AVI thành nhiều đoạn nhỏ

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

Torrent AVI Video Cutter là phần mềm đáng tin cậy dành cho mọi máy tính Windows, cho phép cắt video AVI thành nhiều phần khác nhau. Torrent AVI Video Cutter có khả năng cắt phim mà không cần mã hóa lại, hỗ trợ cắt phim 3GP để xem trên thiết bị di động.



Torrent AVI Video Cutter cho phép người dùng xem file video trước khi cắt, cung cấp tốc độ và độ chính xác cao, có khả năng xử lý video nhanh chóng. Với giao diện thân thiện và điều khiển đơn giản, chương trình dành cho cả người dùng mới và người dùng chuyên môn có nhu cầu cắt video. Quan trọng là Torrent AVI Video Cutter không làm giảm chất lượng video sau khi xử lý nhờ sử dụng công nghệ Direct Stream Copy.

SID Video Cutter Splitter cũng là ứng dụng cắt video nhưng có thêm chức năng ghép nối, cho phép bạn chia nhỏ những video có kích thước lớn thành những đoạn nhỏ hơn, bên cạnh đó SID Video Cutter Splitter còn giúp chuyển đổi các video và chỉnh sửa các thông số sao cho phù hợp khi sử dụng trên các thiết bị di động.

Tính năng cắt video của Torrent AVI Video Cutter hỗ trợ tạo các clip ngắn một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần lựa chọn chính xác điểm khởi đầu và kết thúc bằng cách cài đặt thanh trượt của thanh tiến trình phát. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể không gian lưu trữ trên ổ cứng và loại bỏ các phần không cần thiết trong phim, chẳng hạn như đoạn giới thiệu dài dòng hay phần kết thúc.

Ngoài ra Chick Video Cutter cũng là giải pháp cắt và chia nhỏ video đơn giản, tạo các video với dung lượng nhỏ hơn để chia sẻ qua mạng hay đăng tải lên website dễ dàng hơn, Chick Video Cutter giữ nguyên chất lượng âm thanh và hình ảnh các video sau khi cắt.

Những tính năng chính của phần mềm Torrent AVI Video Cutter:

 

- Cắt video AVI thành nhiều clip ngắn

- Cắt phim 3GP để xem trên thiết bị di động

- Xem file video trước khi cắt

- Giữ nguyên chất lượng video sau khi xử lý nhờ công nghệ Direct Stream Copy

- Tùy chọn thời gian bắt đầu và kết thúc clip



Liên kết tải về - [11.5MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torrent AVI Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torrent avi video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torrent AVI Video Cutter 1.93


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm