download Tropico Mới nhất

Tropico

 Mới nhất

Download Tropico - Game mô phỏng xây dựng, phát triển kinh tế cực thú vị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2018

Tropico là tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp quản lý khá hấp dẫn dành cho PC. Tải Tropico bạn sẽ được vào vai nhân vật chính là El Presidente, thực hiện các công việc xây dựng, quản lý để hòn đảo của mình ngày một phát triển.




Tropico có nội dung xoay quanh câu chuyện của El Presidente - người sáng đang lỗ lực khôi phục sức mạnh đã mất ở Caribbean sau cuộc chiến tranh hạt nhân do phó tổng thống Mỹ chỉ huy. Ông đặt chân đến hòn đảo mới và đặt ra mục tiêu sẽ xây dựng một quốc gia lý tưởng cho mọi người. Để làm được điều này, El presidente tập trung vào việc quản lý một hòn đảo, phát triển tiềm năng kinh tế cho đến khi giành lại lại được sức mạnh và vị trí vốn có.

tropico

Download Tropico - Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho PC

Đất nước nhỏ bé mà El presidente xây dựng sẽ phải đối mặt với âm mưu tấn công từ bên ngoài, cuộc khủng hoảng kinh tế, cán cân thương mại... Trong vai người đứng đầu Tropico, bạn sẽ phải đối mặt với tất cả những thách thức này. Tuy nhiên, bạn sẽ không hề đơn độc trong cuộc chiến bởi bạn sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ cấp dưới. Phải hết sức cẩn thận, mỗi quyết định và lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến tương lai của quốc gia và quan trọng hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến tài khoản ngân hàng ở nước ngoài.

Rumble Stars Soccer là tựa game đá bóng đối kháng khá thú vị dành cho mobile, nơi các cầu thủ là những loài động vật ngộ nghĩnh, mỗi cầu thủ trong Rumble Stars Soccer đều có một khả năng và cách chơi bóng khác nhau mà bạn có thể mở khóa dần trong quá trình chơi game.

tropico 2

Tải Tropico - Game mô phỏng xây dựng, phát triển kinh tế cực thú vị

Mỗi màn chơi trong Tropico có thể kéo dài trong vòng 2 tiếng hoặc hơn để hoàn thành nhiệm vụ chính. Càng tiến sâu vào hệ thống nhiệm vụ, người chơi sẽ càng hiểu những gì cần phải làm để khiến cho thành phố của mình phát triển mạnh mẽ hơn. Những nhiệm vụ được sắp xếp với thứ tự rất khoa học giúp bạn luôn có thể sử dụng những gì đã học được trước đó trong các màn chơi sau.

The Evil Within 2 là phiên bản thứ 2 của tựa game sinh tồn kinh dị dưới góc nhìn người thứ 3, game The Evil Within 2 đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về mức độ chân thực và nghẹt thở trong môi trường chơi game cũng như gameplay.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách tải và chơi game Aven Colony miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tuần này game free của Epic Games là Aven Colony. Trò chơi điện tử chiến thuật xây dựng thành phố Aven Colony được tăng miễn phí đến Thứ Tư ngày 11/11/2021. Nhận game Aven Colony miễn phí trong khoảng thời gian này và chúng sẽ nằm trong bộ sưu tập trò chơi của bạn mãi mãi.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tropico được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tropico là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tropico Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm