download Từ điển Lạc Việt cho iOS 4.3

Từ điển Lạc Việt cho iOS

 4.3

Download Từ điển Lạc Việt cho iOS - Tra cứu từ điện Anh - Việt trên iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2017

Từ điển Lạc Việt cho iOS là chương trình tra cứu từ điển lạc việt trên thiết bị iOS với khả năng tra cứu từ điển anh việt - việt anh giúp bạn có thể tự học tiếng anh thông qua các từ vựng tiếng anh, với kho dữ liệu phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên việc tra cứu các từ vựng của bạn sẽ luôn được thực hiện thành công.


Từ điển Lạc Việt là một trong những ứng dụng từ điển được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với phiên bản trên máy tính đã xuất hiện và tồn tại từ lâu đời khi mà nhu cầu của con người tìm kiếm các từ vựng bằng tiếng anh dịch sang tiếng việt, ngày nay với công nghệ thông tin phát triển Từ điển Lạc Việt đã cho ra phiên bản Từ điển Lạc Việt cho iOS cho hệ điều hành iOS dùng cho các dòng điện thoại iPhone, iPad.


Từ điển Lạc Việt cho iOS
Download Từ điển Lạc Việt cho iOS - Phần mềm Tra cứu từ điện Anh - Việt trên iOS

Từ điển Lạc Việt cho iOS cung cấp cho người dùng giải thích nghĩa của các từ đơn hoặc cụm từ tiếng anh như theo danh từ, theo động từ, theo tính từ của từ ngữ mà bạn cần tìm kiếm, từ đó người dùng có thể hiểu và lựa chọn từ ngữ đúng với ý nghĩa của nó.

Từ điển Lạc Việt cho iOS cho phép tăng giảm cỡ chữ theo ý muốn của người dùng, bạn có thể sử dụng thanh trượt để thay đổi kích cỡ của ngôn ngữ, ngoài ra với tính năng phát âm giúp bạn có thể học cách phát âm tiếng anh, nếu điện thoại của bạn không có kết nối mạng internet thì chương trình vẫn có tính năng đọc phát âm tiếng anh cho bạn.

Từ điển Lạc Việt cho iOS hỗ trợ giao diện trên điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 plus với giao diện khá dễ sử dụng bạn có thể dễ dàng sử dụng chương trình để tự học tiếng anh mà không cần có sự giúp đỡ của giáo viên.

StarDict cũng là phần mềm từ điển được đánh giá cao từ người dùng, là từ điển chạy cực nhanh và có những tính năng đặc biệt nhất khó có thể tìm thấy ở nhiều từ điển miễn phí khác, ngoài ra, StarDict còn hỗ trợ tra cụm từ, phát âm chuẩn, tra chéo nghĩa của các từ vô cùng tiện lợi.

Những tính năng chính của Từ điển Lạc Việt cho iOS:

- Từ điển tiếng anh, tiếng việt cho iOS

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Tính năng phát âm tiếng anh khi có mạng internet và không có mạng

- Giao diện sử dụng cho iPhone 6 và iPhone 6 plus



Liên kết tải về - [145 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Từ điển Lạc Việt cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Lạc Việt cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển lạc việt cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Lạc Việt cho iOS 4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm