download Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật Cho Android

Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật

 Cho Android

Download Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật - Ứng dụng học từ vựng Tiếng Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/07/2022

Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật là một ứng dụng hữu ích dành cho các bạn đọc đang muốn trau dồi từ vựng tiếng Anh ngành Luật hiệu quả, có hệ thống. Ngoài tổng hợp nhiều từ vựng chuyên ngành Luật, ứng dụng học tiếng Anh này còn mang tới trò chơi giúp bạn củng cố kiến thức hiệu quả, tốt nhất.

App học từ vựng tiếng Anh ngành luật

Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật đang là một trong những ứng dụng được rất nhiều người lựa chọn, nhất là những bạn đang đi học hoặc đi làm về Luật với mục đích để trau dồi vốn từ theo chủ đề ngành luật, giúp từ vựng tiếng Anh thêm phần phong phú, tự tin giao tiếp, làm việc.

tu vung tieng anh nganh luat

Tải app học Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật

Ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật tổng hợp kho từ vựng chủ đề ngành Luật tương đối phong phú và đa dạng, được sắp xếp theo thứ tự A, B, C.... giúp bạn dễ dàng học tra cứu như cuốn từ điển Anh - Việt mà bạn hay dùng.

Ngoài ra, giao diện của ứng dụng rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng nên bạn chỉ cần làm quen vài phút là có thể sử dụng thành thạo. Và hơn hết, ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật này cũng tích hợp thêm trò chơi hấp dẫn, thú vị giúp bạn củng cố được từ vựng mà bạn đã học trước đó.

giao trinh tieng Anh chuyen nganh luat

Giao diện Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật thân thiện với người dùng


Còn bạn muốn học từ vựng tiếng Anh ngành du lịch thì đừng bỏ qua ứng dụng Từ Vựng tiếng Anh Ngành Du lịch. Ứng dụng này được thiết kế, phát triển rất hữu ích, đáp ứng được nhu cầu của người học.

Các bạn có thể tải Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật về để thuận tiện cho việc học, trau dồi từ vựng ngành luật, làm đa dạng và phong phú hơn từ vựng tiếng Anh của mình. Từ đó, bạn có thể tự tin trong công việc, giao tiếp với mọi người về ngành này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh ngành luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ Vựng tiếng Anh Ngành Luật Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FrogbookỨng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm