download TuneupMyMac 1.0

TuneupMyMac

 1.0

Download TuneupMyMac - Dọn dẹp file rác, tối ưu hệ thống máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/09/2017

TuneupMyMac là chương trình được thiết kế dành cho những người dùng máy Mac mong muốn tìm kiếm một phần mềm tối ưu hóa khả năng hoạt động của hệ thống. TuneupMyMac cung cấp các tính năng xóa cache hệ thống bị trùng lặp, gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết khỏi PC, quản lý các thành phần khởi động, v.v.


Nếu đang tìm kiếm một phần mềm có khả năng xóa sạch các tập tin ngôn ngữ vô dụng, nhật ký hệ thống người dùng và các tập tin trùng lặp trong ổ đĩa cứng, tải TuneupMyMac chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. TuneupMyMac hỗ trợ tính năng quét nhanh toàn bộ máy tính, xác định sự cố và cho phép người dùng xóa các item khỏi máy Mac.

Đối với PC, nhiều người đã quá quen thuộc với công cụ dọn dẹp máy tính và trình duyệt CCleaner với khả năng xóa dữ liệu rác từ trình duyệt hay các thư mục trên hệ thống, bên cạnh đó CCleaner còn mang đến những tính năng tối ưu để tăng tốc hệ thống.

TuneupMyMac

 
Download TuneupMyMac - Phần mềm Dọn dẹp file rác, tối ưu hệ thống máy Mac


Không chỉ thế, TuneupMyMac còn gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng không cần thiết và đảm bảo không để lại dữ liệu rác trong hệ thống, cũng như xóa vĩnh viễn các tập tin bảo mật khỏi máy tính, giúp người dùng bảo mật toàn bộ nội dung quan trọng trong các tập tin đó.

Ngoài ra, Disk Expert for Mac cũng là công cụ hỗ trợ trên máy Mac với các tính năng dọn dẹp đĩa cứng hiệu quả để nhanh chóng mang đến không gian trống cho ổ đĩa, ngoài ra Disk Expert for Mac cung cấp những báo cáo chi tiết về tình trạng lưu trữ thư mục trên hệ thống mac.

Các tính năng chính của phần mềm TuneupMyMac:


- Tối ưu hóa khả năng hoạt động của hệ thống.
- Xóa cache hệ thống bị trùng lặp.
- Gỡ bỏ ứng dụng.
- Quản lý các thành phần khởi động.
- Quét nhanh hệ thống.
- Xóa vĩnh viễn các tập tin bảo mật.
 



Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TuneupMyMac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuneupMyMac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuneupmymac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm