download DetectX for Mac 2.91

DetectX for Mac

 2.91

Download DetectX for Mac - Dọn file rác sau khi gỡ phần mềm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/04/2019

DetectX for Mac là ứng dụng dành cho hệ điều hành MacOS, tập trung khai thác chức năng tìm kiếm các file tài nguyên còn sót lại sau khi gỡ bỏ các ứng dụng MacKeeper, CleanMyMac, Genieo, iAntivirus và MacCleanse, giúp bạn hoàn toàn gỡ bỏ chúng khỏi máy tính. DetectX for Mac xóa các file bị hệ thống bảo vệ của Mac OS chặn.



DetectX for Mac hiển thị kết quả tìm kiếm các file phần mềm độc hại hay phần mềm quảng cáo hoặc các mục bị hệ thống bảo vệ của MacOS chặn theo danh sách, cho bạn chọn từng mục qua cửa sổ Finder và di chuyển vào thùng rác qua thao tác kéo thả. Ngoài ra, DetectX for Mac cũng thường được sử dụng để nhận biết các keylogger, phần mềm độc hại hay các dữ liệu bị hệ thống tự động chặn như Wirelurker.

CCleaner for Mac cũng là ứng dụng dọn dẹp hệ thống hỗ trợ trên máy Mac, bao gồm chức năng dọn dẹp trình duyệt sau mỗi phiên làm việc và các file rác tồn đọng trên máy tính để giải phóng cho bộ nhớ, CCleaner for Mac cũng giúp bạn gỡ các phần mềm lỗi thời không còn sử dụng đến trên hệ thống.

DetectX for Mac được thiết kế để chỉ xử lý các thành phần không mong muốn và phần mềm theo dõi thao tác trên bàn phím thông thường như AOBO, AMK, EliteKeylogger, LogKext, PKL, Specter Pro hay WebWatcher.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng AppCleaner chuyên về việc gỡ bỏ các chương trình trên máy Mac và xóa triệt để các file rác còn sót lại sau khi xóa phần mềm, AppCleaner cho phép xem trước các danh sách tập tin, phần mềm cần xóa để không gỡ bỏ nhầm các chương trình cần thiết.

Các tính năng chính của DetectX for Mac:

- Tìm kiếm file tài nguyên của ứng dụng bị xóa.

- Xóa file bị hệ thống bảo vệ của MacOS chặn.

- Nhận biết keylogger, malware.



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DetectX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat detectx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DetectX for Mac 2.91


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smart Utility BoxDọn dẹp dữ liệu rác, tăng tốc hệ thống
  • TuneupMyMacDọn dẹp file rác, tối ưu hệ thống máy Mac
  • Cleaner++Dọn dẹp, xóa file rác trên máy tính
  • SecureCleanXóa file rác, dọn dẹp hệ thống máy tính
  • EraseTempXóa file rác, xóa file cứng đầu
  • DP ShredderXóa file rác trong máy tính
  • DL CleanerXóa file rác, dọn dẹp hệ thống
  • Fast BoosterXóa file rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm