download Turn Off App 1.0.0.0

Turn Off App

 1.0.0.0

Download Turn Off App - Hẹn giờ tự động tắt máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/09/2019

Turn Off App là một trong những ứng dụng đơn giản nhất hiện nay hỗ trợ người dùng tắt máy tính theo giờ hẹn trước hoặc sau một khoảng thời gian nhất định. Ứng dụng không cung cấp các tính năng khóa máy, khởi động lại, bật chế độ ngủ đông, và thích hợp với những ai chỉ muốn sử dụng một công cụ hiện đại chỉ để tắt máy tính theo yêu cầu.


Turn Off App được xây dựng bằng các công nghệ web mới nhất, hiện đại nhất như Electron, NodeJS và Angular, và được đánh giá là ứng dụng hẹn giờ tắt máy tính vô cùng đơn giản với thiết kế khá bắt mắt, đặc biệt là phiên bản tải Turn Off App trên Windows 10, với theme chính màu đen, và giao diện người dùng trong suốt.


Turn Off App
Download Turn Off App - Phần mềm Hẹn giờ tự động tắt máy tính

 

Turn Off App được thiết kế riêng cho những ai không cần gì khác ngoài một công cụ tắt máy tính sau một khoảng thời gian hoạt động nhất định hoặc vào giờ hẹn trước. Ngoài ra, ứng dụng không có các tính năng khác.

Phần mềm Shutdown Lock cũng có chức năng tự động tắt máy theo giờ hẹn trước, giúp tiết kiệm điện cho PC hay pin cho Laptop khi bạn đang thực hiện một công việc dang dở nào đó, Shutdown Lock còn có công cụ khóa các chức năng shutdows, restart, sleep, loock off…của hệ điều hành

Các tính năng chính của Turn Off App:

- Hẹn giờ tắt máy tính.

- Tắt máy tính sau khoảng thời gian làm việc nhất định.



Liên kết tải về - [46.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Turn Off App - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turn Off App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turn off app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turn Off App 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm