download WinMend Auto Shutdown 2.2.0.0

WinMend Auto Shutdown

 2.2.0.0

Download WinMend Auto Shutdown - Thiết lập chế độ tự động tắt máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/07/2020

WinMend Auto Shutdown là một công cụ hữu ích cho phép người dùng cài đặt các chế độ tắt máy tính khác nhau. Nó cho phép người dùng tuỳ chọn tắt máy tính trong các chế độ như: ngủ đông, tự động khởi động lại hoặc tắt máy luôn... Và bạn cũng hoàn toàn có thể thiết lập thời gian dự kiến tự động tắt máy theo ý muốn.


WinMend Auto Shutdown là phần mềm tắt máy tính tự động với khả năng tắt máy tính hoàn toàn hoặc để máy tính trong chế độ ngủ, chế độ chờ theo ý muốn của người sử dụng, với khả năng đếm ngược thời gian bạn có thể thiết lập tự động tắt máy tính dễ dàng mà không cần thao tác trực tiếp của người dùng.

 

download winmend auto shutdown

 

Nếu bạn muốn một ứng dụng di động có thể mang theo USB thì sử dụng Sinvise Shutdown Timer Portable giúp bạn tắt bất kỳ hệ thống máy tính nào. Sinvise Shutdown Timer Portable cũng cho phép hẹn giờ để tắt máy theo chu kỳ nhất định.

Thiết lập tắt máy tính tự động giúp bạn thuận tiện hơn cho công việc của mình, bạn đang download một tài liệu nào đó chiếm khá nhiều thời gian nhưng bạn lại không thể ngồi chờ nó download xong để tắt máy tính, do đó sử dụng một phần mềm tự động tắt máy tính là giải pháp hợp lý nhất cho người sử dụng lúc này, tất cả những gì mà bạn cần phải làm là thiết lập thời gian tắt máy tính, khi đồng hồ đếm ngược đến thời điểm bạn thiết lập máy tính của bạn sẽ được tắt hoàn toàn.

Ngoài việc thiết lập chế độ tắt máy tính người dùng còn có thể sử dụng WinMend Auto Shutdown để thiết lập một số chế độ khác như cài đặt máy tính vào chế độ ngủ, hoặc chế độ chờ tự động, trước khi tự động tắt máy chương trình sẽ đưa ra thông báo với một màn hình đếm ngược trong thời gian 30 giây, bạn có thể thay đổi quyết định tắt máy tính hoặc thiết lập lại thời gian tự động tắt máy trên hệ thống.

Auto Control Power là ứng dụng có các chức năng tương tự giống với các công cụ kể trên. Auto Control Power hỗ trợ nhiều chế độ tắt máy khác nhau.

WinMend Auto Shutdown là một phần mềm khá thông minh, chương trình còn có thể thực hiện khởi động lại máy tính với các thiết lập cần thiết nó phục vụ cho nhu cầu và công việc của bạn, tránh được những rườm rà và khó chịu khi phải chờ đợi khoảng thời gian chết để tắt máy tính.

Với một giao diện khá đơn giản, ngay tại cửa sổ chính của phần mềm cho phép bạn lựa chọn các tính năng mà bạn muốn sử dụng như shutdow, hibernate, stand by hay log off chỉ cần lựa chọn mục mà mình muốn thực hiện và thiết lập thời gian theo từng phút và theo giờ để thực hiện chương trình.

WinMend Auto Shutdown cho phép thiết lập tắt máy tính với một thời gian cho trước cách đó nhiều ngày, phần mềm được tích hợp với lịch ngày tháng để bạn lựa chọn cài đặt cho ngày mình muốn thực hiện, giao diện hỗ trợ đa ngôn ngữ của phần mềm giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó cho mục đích của mình.

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo Counter Timer là tiện ích khá đơn giản và dễ sử dụng. Counter Timer cung cấp các tính năng hẹn giờ Shutdown PC, logoff PC, reboot PC,Standby PC...

 

Những tính năng chính của WinMend Auto Shutdown:

 

- Tự động tắt máy tính sau thời gian nhất định

- Giao diện đa ngôn ngữ, dễ sử dụng

- Cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau

- Chế độ đếm ngược thời gian

- Thông báo trước khi tắt máy


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinMend Auto Shutdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winmend auto shutdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinMend Auto Shutdown 2.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm