download Twonky Server  8.5.1

Twonky Server

  8.5.1

Download Twonky Server - Server phát video, nghe nhạc

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2018

Twonky Server là ứng dụng phát nội dung đa phương tiện qua mạng gia đình hoặc mạng kinh doanh nhỏ, tương thích với nhiều máy PC, cũng như các nền tảng di động và nền tảng nhúng. Twonky Server giúp bạn thu thập nội dung đa phương tiện từ mạng và phát chúng qua nhiều thiết bị khác nhau.


Twonky Server thường được sử dụng khi bạn muốn chia sẻ các file đa phương tiện từ nhiều server khác nhau, cho phép những người dùng khác khai thác chúng từ một nguồn chung. Với Twonky Server, bạn dễ dàng tạo kho nhạc, ảnh và phim để chia sẻ và xem từ bất cứ nơi đâu, miễn là có thiết bị kết nối với server. Là một Digital Media Server tương thích của DLNA, ứng dụng tạo cầu nối kết giữa hàng trăm thiết bị với nhau.

TVersity Media Server cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý file đa phương tiện qua mạng LAN, cho phép liên kết và quản lý nhiều tài khoản trực tuyến khác nhau, TVersity Media Server cung cấp một giao diện trực quan với các mục được phân chia rõ ràng để người dùng tiện thao tác.

Twonky Server mặc định đặt các thư mục "Music", "Photos" và "Videos" làm nguồn chính chứa các file đa phương tiện của bạn, tuy nhiên, bạn có thể thay đổi chúng nếu muốn và thêm các thư mục mới từ máy tính vào server, bao gồm các server có trong các ổ khả chuyển.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Plex Media Server với chức năng phát nhạc, xem video trực tuyến, đi kèm với thư viện và quản lý file tiện lợi, có nhiều bộ phim hấp dẫn, bài hát hay cho bạn lựa chọn, Plex Media Server còn tích hợp với các dịch vụ đám mây để lưu trữ và bảo mật các dữ liệu của bạn được an toàn hơn.

 

Các tính năng chính của Twonky Server:

- Lưu và chia sẻ các file đa phương tiện.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Kết nối hàng trăm thiết bị.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twonky Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twonky server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twonky Server 8.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tuniac 4/5 Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập âm thanh
  • Whats Web 3/5 Ứng dụng quản lý đa phương tiện cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm