download Ghostrunner Cho PC

Ghostrunner

 Cho PC

Download Ghostrunner - Game hành động phong cách chặt chém

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2020

Ghostrunner là game hành động góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh nhân loại ở tương lai xa khi phải đối mặt với thảm họa toàn cầu sau một trận đại hồng thủy hủy hoại môi trường. Nhiệm vụ của người chơi trong Ghostrunner là vượt qua ranh giới giữa thế giới thực và ảo để tiêu diệt những kẻ phá hoại, khôi phục những gì đã bị phá hủy và tìm hiểu về nguồn gốc thân thể của mình.


1. Giới thiệu về Ghostrunner

Ghostrunner được chơi theo lối hành động góc nhìn thứ nhất, trong đó người chơi sẽ vào vai Genji một anh hùng trong cuộc hành trình tìm kiếm sự báo thù, khôi phục lại trật tự xã hội sau sự tàn phá của trận đại hồng thủy khiến nhân loại đang đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng. Nội dung tầm vĩ mô là vậy, tuy nhiên nhiệm vụ của bạn chỉ là điều khiển nhân vật thực hiện các động tác "parkour" gồm chạy, nhảy, chém và đu dây, đồng thời tiêu diệt kẻ địch chỉ với một nhát chém chí mạng.

ghostrunner

Download Ghostrunner, Game hành động phong cách chặt chém 

Ghostrunner đặt người chơi trước những thử thách vô cùng khôn lường, bạn chỉ là một kẻ vô danh với thanh kiếm mòn còn quân địch lại vô dùng đông đảo, xuất hiện khắp nơi với những tay cầm súng, sát thủ thiện xạ....cùng rất nhiều mối nguy hiểm đang bao vây xung quanh bạn, những tình huống đòi hòi bạn phải di chuyển, thao tác liên tục. Lối chơi nhịp độ nhanh cùng độ khó vào loại "thượng đẳng" là yếu tố kích thích tinh thần cho người chơi, bạn cũng sẽ được trao cho một số kỹ năng đặc biệt để tiếp cận kẻ địch từ nhiều vị trí khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Ghostrunner:

- Game hành động góc nhìn thứ nhất.
- Bối cảnh viễn tưởng của nhân loại.
- Điều khiển nhân vật chạy, nhảy, chém và đu dây.
- Lối chơi nhịp độ nhanh, độ khó cao.

3. Game liên quan

Blade II cũng là game hành động có được nhiều tiếng vang trong làng game, nơi bạn được hóa thân thành những chiến binh anh dũng nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám mang lại bình yên cho xã hội, nhiệm vụ chính của bạn trong Blade II là lựa chọn điều khiển trong 4 lớp nhân vật bao gồm Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter với những kỹ năng đặc trưng riêng, chuyển đổi giữa 2 trong số 4 nhân vật này để tham chiến, đồng hành xuyên xuốt trận đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghostrunner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghostrunner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghostrunner Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hellpoint 3/5 Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng
  • Halo Infinite 3/5 Game hành động phiêu lưu cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm