download Riffstation 1.5

Riffstation

 1.5

Download Riffstation - Nhận dạng, chỉnh sửa hợp âm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/05/2018

Riffstation là ứng dụng desktop dành cho máy tính Windows và Mac, cho phép người dùng giảm nhịp độ âm thanh, thay đổi độ cao, tách hoặc tắt phần âm của đàn guitar trong file âm thanh, loop các phần đặc biệt và thậm chí là đồng bộ máy nhịp.


Riffstation làm việc với file âm thanh định dạng MP3 bất kỳ, có khả năng tự động phát hiện hợp âm và đồng bộ biểu đồ hợp âm của bài hát, cho phép người dùng thay đổi độ cao và nhịp độ âm thanh.

Riffstation có hỗ trợ phiên bản Pro với nhiều chức năng hơn, nếu bạn quan tâm, tham khảo cách đăng ký bản quyền Riffstation Pro tại đây.

Đối với những người chơi đàn Ghita, ứng dụng Ap tuner khá thú vị với chức năng điều chỉnh âm lượng, tần số của dây đàn cho bạn những âm thanh chân thực nhất, Ap tuner kết nối guitar với máy tính sẽ giúp bạn có được một chất lượng âm thanh tuyệt vời khi chơi guitar.

Riffstation được chia thành ba phần. Chord Viewer tự động phát hiện hợp âm của bài hát và hiển thị trong thời gian thực dưới dạng hình ảnh sóng âm thanh cuộn, đồng thời cung cấp biểu đồ, cho bạn biết ngón tay bạn cần đặt ở đâu trên đàn guitar. Jam Master cho phép giảm nhịp độ bài hát để luyện tập solo ở tốc độ dễ kiểm soát hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Alternate Chord cũng có chức năng phát hiện và chỉnh sửa bộ hợp âm bài hát, Alternate Chord giúp bạn tùy chỉnh bản nhạc của mình theo ý muốn.

Những tính năng chính của ứng dụng Riffstation:

- Ứng dụng desktop dành cho Windows và Mac

- Tự động phát hiện hợp âm và đồng bộ biểu đồ hợp âm

- Hiển thị hợp âm trong thời gian thực với Chord Viewer

- Giảm nhịp độ bài hát với Jam Master



Liên kết tải về - [25419 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Riffstation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat riffstation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm