download Ultimate Video Downloader 1.0

Ultimate Video Downloader

 1.0

Download Ultimate Video Downloader - Tải video Youtube tốc độ cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/01/2022

Bạn muốn tải một video từ YouTube về máy mà không cần phải đăng ký sử dụng YouTube Premium hay không cần phải sử dụng một trình duyệt web khác? Ultimate Video Downloader sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng một công cụ tải video Youtube chất lượng cao về máy tính, Ultimate Video Downloader thậm chí còn mang tới nhiều hơn cả những gì bạn có thể mong đợi.


1. Giới thiệu về Ultimate Video Downloader

Bạn có thể tải bất kỳ video YouTube nào với độ phân giải và chất lượng video tối đa của video đó để lưu trực tiếp lên trình duyệt đang sử dụng hoặc lưu về ổ cứng máy tính của mình dễ dàng. Ultimate Video Downloader không phải là một tệp mở rộng hay add-on cho trình duyệt, do đó nó có thể hoạt động trên mọi trình duyệt cũng như các giao thức khác nhau bao gồm HTTP và HTTPS. Ngoài ra, ngay cả khi bạn đóng trình duyệt, thì video đó vẫn sẽ được tải về.

ultimate video downloader

 Ultimate Video Downloader, Tải video Youtube tốc độ cao

Ngoài tải video Youtube, Ultimate Video Downloader còn cho phép người dùng tải video từ bất kỳ nguồn, trang web hay mạng xã hội nào từ Facebook, Vimeo Dailymotion...vô cùng tiện lợi. Bạn cũng sẽ có tùy chọn tải video về dưới định dạng mp3, mp4 hay những định dạng phù hợp với các thiết bị iOS. Hơn nữa, những video tải về có khả năng được mã hóa và chỉ có thể xem được khi nhập đúng mật khẩu, giúp bạn yên tâm hơn về tính bảo mật của Ultimate Video Downloader.

2. Những cập nhật chính của Ultimate Video Downloader:

- Tải video YouTube với chất lượng cao.
- Hoạt động tốt trên mọi trình duyệt có thể chạy trên hệ điều hành Windows.
- Cho phép tải video dưới nhiều định dạng file.
- Tạo mật khẩu để mở khóa video đã tải.
- Tải video ngay cả khi đóng trình duyệt.

3. Soft liên quan

Youtube Downloader HD cũng là phần mềm hỗ trợ tải video Youtube ở chế độ HD, có chất lượng tương đương với video gốc, bên cạnh đó Youtube Downloader HD còn giúp chuyển đổi định dạng hiệu quả từ FLV sang AVI chạy được trên iPod và QuickTime.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Video Downloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm