download AVGo Free Video Downloader 1.9.7.1

AVGo Free Video Downloader

 1.9.7.1

Download AVGo Free Video Downloader - Tải video từ Youtube và nhiều website khác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/02/2022

Xem ngoại tuyến và tải video YouTube chưa bao giờ dễ dàng hơn với AVGo Free Video Downloader, một phần mềm cung cấp khả năng tải video Youtube hay video từ bất kỳ trang web, mạng xã hội nào một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần website đó có 1 video được nhúng trên giao diện, bạn có thể tải chúng về thiết bị của mình chỉ với 1 vài cú click chuột.


1. Giới thiệu về AVGo Free Video Downloader

Để tải video YouTube hay bất kỳ video trên website nào, bạn chỉ cần copy đường link dẫn tới nội dung video đó, paste vào thanh điền URL trên phần mềm AVGo Free Video Downloader, sau đó tùy chọn chất lượng video cũng như định dạng của video được tải về, và video đó sẽ tự động tải về máy tính của bạn. Với việc hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới 4K, chất lượng video tải về sẽ mang tới cho người dùng sự hài lòng cao nhất.

avgo free video downloader

AVGo Free Video Downloader - Tải video từ Youtube và nhiều website khác

Với giao diện sử dụng đơn giản, các bước thực hiện được thiết kế cực kỳ trực quan, AVGo Free Video Downloader là công cụ mạnh mẽ nhưng lại vô cùng thân thiện với người dùng. Không chỉ video YouTube mà những video trên Facebook, Hulu, Dailymotion... đều có thể được tải về bất kỳ lúc nào, dễ dàng và tiện lợi.

2. Những tính năng chính của AVGo Free Video Downloader:

- Tải video YouTube, Facebook, Hulu, Dailymotion... dễ dàng.
- Tải video chỉ với URLs.
- Giao diện sử dụng trực quan.
- Có nhiều tùy chọn độ phân giải cho video được tải về.
- Tùy chọn định dạng video được tải về thuận tiện.

3. App liên quan

YouTube Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video và nhạc MP3 từ trang web Youtube với tốc độ cao, hay tải phim trên nhiều trang web khác, ngoài chức năng download thì YouTube Downloader còn giúp chuyển đổi định dạng video, với các file đầu ra ầu ra dành cho các thiết bị iPhone, iPod, PSP...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVGo Free Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avgo free video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVGo Free Video Downloader 1.9.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm