download UNICO LIVE Cho Android

UNICO LIVE

 Cho Android

Download UNICO LIVE - Mạng xã hội xem video livestream

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Ứng dụng UNICO LIVE mang đến nền tảng mạng xã hội phát trực tuyến video hàng đầu cho phép bạn chia sẻ những khoảng khắc đặc biệt của mình đồng thời xem các video được đăng tải từ cộng đồng. Đây cũng là tiện ích để bạn trò chuyện video và kết bạn với những người lạ từ khắp nơi trên thế giới.


Ứng dụng Livestream UNICO LIVE là nơi bạn có thể chia sẻ và phát sóng trực tiếp những gì đang diễn ra ở cuộc sống thường ngày của mình, từ đó nhận được nhiều người hâm mộ, nhận quà tặng, nhận phần thưởng và trở thành một thần tượng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó ứng dụng Livestream này cũng là nơi bạn có thể thưởng thức những video livestream của người khác và theo dõi những người mà bạn yêu thích, gồm các vũ công tài năng, ca sĩ thần tượng, diễn viên hài...

unico live

Download UNICO LIVE, Mạng xã hội xem video livestream

UNICO LIVE cho phép bạn thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa, nấu nướng hay chia sẻ video đi du lịch, chỉ cần một cú chạm để phát trực tiếp. Bạn sẽ luôn nhận được những luồng phát video trực tiếp tuyệt vời nhất từ những người dùng khác, sử dụng bộ lọc video hoặc nhãn dán trong khi hiển thị video hay áp dụng các hiệu ứng làm đẹp cho chính bản thân mình.

Bigo Live cũng là mạng xã hội trò chuyện video trực tiếp và hỗ trợ livestream được giới trẻ yêu thích hiện nay, có thể dùng qua tài khoản Twitter, Facebook hay Google, ưu điểm của Bigo Live là hát sóng trực tiếp với chất lượng khá tốt, hình ảnh rõ nét, tốc độ kết nối nhanh, nhiều bộ lọc làm đẹp khuôn mặt.

Các tính năng chính của UNICO LIVE:

- Xem và chia sẻ các video livestream

- Thể hiện bản thân qua các clip

- Nhận thông báo về các video hay nhất

- Bộ lọc và nhãn dán làm đẹp

- Nhận sự hâm mộ và quà tặng hấp dẫn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Live Stream Facebook, phát video trực tiếp trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    LiveStream trên Facebook là cách chia sẻ video trực tiếp với bạn bè, người thân trên mạng xã hội với những hình ảnh, thông tin được quay trực tiếp. Mặc dù tính năng Live Stream Facebook đã có từ rất lâu nhưng để có thể phát video trực tiếp thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phát video trực tiếp trên Facebook đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • WifiLink - Ứng dụng chia sẻ Wifi sử dụng mã QR hoặc secure link trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bỏ qua việc nhập mật khẩu Wifi bằng tay, giờ đây đã có WifiLink - ứng dụng giúp bạn dễ dàng chia sẻ wifi thông qua mã QR code
  • Top 5 ứng dụng cho Mac, Linux nhiều người dùng
    NordVPN, ZenMate, AutoVolume, Debian GNU/Linux… hiện đang là những ứng dụng cho Mac, Linux được ưa chuộng nhất hiện nay đem lại những tính năng hữu ích cho người dùng khi sử dụng. Để giúp bạn đọc
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách chia sẻ màn hình trên Google Meet, Google Hangouts
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chia sẻ màn hình trên Google Meet và Google Hangouts rất hữu ích khi bạn muốn hiển thị tài liệu, video, bản trình bày hoặc bất kỳ hình thức nội dung nào khác cho thành viên trong nhóm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ màn hình trên Google Meet và Google Hangouts với các bước thực hiện đơn giản.
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Top ứng dụng cắt và ghép nối video miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các ứng dụng cắt video trên điện thoại là những công cụ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tự mình chỉnh sửa các thước pihim trên thiết bị của mình thành những tác phẩm nghệ thuật đúng theo ý muốn và chia sẻ lên mạng xã hội hay bạn bè một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UNICO LIVE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unico live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UNICO LIVE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DLive 3/5 Phát và chia sẻ video trực tiếp
  • Streamlabs 3/5 Phát và xem video trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm