download Unique RAR File Library 0.4.0

Unique RAR File Library

 0.4.0

Download Unique RAR File Library - Thư viện nền tảng giải nén file RAR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/11/2016

Unique RAR File Library cung cấp thư viện bao gồm nền tảng các phương pháp giúp giải nén file RAR, bao gồm các phương pháp giải nén khác nhau để giải nén tài liệu trên máy tính, với sự hỗ trợ của phần mềm người dùng có thể dễ dàng mở và xem các loại tài liệu nằm trong file nén, kể cả những file đã được bảo mật bằng mật khẩu.


Nếu bạn tải một file nén về máy tính từ mạng internet mà bị ngăn chặn xem hoặc giải nén do chúng đã được bảo vệ bằng mật khẩu, hoặc tài liệu của bạn đã được nén trong chế độ an toàn nhằm tránh bị người khác đọc được nhưng bạn lại vô tình quên mất mật khẩu để mở file, khi đó bạn cần được hỗ trợ giải nén file với các trường hợp file đã mã hóa bằng mật khẩu, nhờ sự trợ giúp của phần mềm Unique RAR File Library mà bạn có thể dễ dàng mở khóa file nén, giải nén file một cách dễ dàng và nhanh chóng để xem tài liệu mà mình muốn.

 

download unique rar file library

 

Nói đến phần mềm giải nén file RAR, có lẽ không có công cụ nào cạnh tranh được với WinRAR. Nếu bạn đã từng sử dụng WinRAR thì có thể thấy được những tính năng độc đáo của ứng dụng này.

Unique RAR File Library là thư viện bao gồm các phương pháp giải nén file khác nhau, phần mềm được sử dụng với file nén định dạng rar, do đó tất cả các file rar trên máy tính đều có thẻ sử dụng phần mềm để giải nén mặc dù máy tính của bạn không cài đặt phần mềm giải nén file hay phần mềm nén file rar, chỉ cần một thao tác khá đơn giản tài liệu của bạn sẽ được hiển thị hoàn toàn.

Unique RAR File Library được sử dụng đa nền tảng, bạn có thể cài đặt phần mềm trong nhiều hệ điều hành như Windows 32 bit, Linux, hệ điều hành SunOS, WinCE, OS / 2, và các nền tảng khác với một trình biên dịch ANSI C.

Bên cạnh đó, bạn tham khảo thêm WinZip cũng có những chức năng mạnh mẽ không kém bất cứ một phần mềm nào trên thị trường. Tải về WinZip.

Unique RAR File Library hoạt động khá đơn giản, với hiệu suất làm việc mạnh mẽ phần mềm có thể giải nén một file rar hoặc cả thư mục bao gồm nhiều file nén rar khác nhau, phần mềm là chương trình mã nguồn mở do đó người dùng có thể dễ dàng thay đổi tính năng của phần mềm bằng cách lập trình mã nguồn mở, với tính năng này bạn có thể tự động linh hoạt trong việc sử dụng phần mềm giải nén cho mình.

Unique RAR File Library có dung lượng khá nhỏ gọn, cài đặt phần mềm trên máy tính cá nhân không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU.

Những tính năng chính của Unique RAR File Library:

- Cung cấp các phương pháp để giải nén file rar

- Hiệu suất làm việc hiệu quả, mạnh mẽ

- Dung lượng nhỏ gọn

- Sử dụng đa nền tảng


Liên kết tải về - [136.15KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unique RAR File Library được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unique rar file library là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unique RAR File Library 0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm