download Universal Automated Chat Bot 1.0

Universal Automated Chat Bot

 1.0

Download Universal Automated Chat Bot - Spam hệ thống chat

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Universal Automated Chat Bot là ứng dụng chat được thiết kế để hỗ trợ người dùng spam hệ thống chat bất kỳ bằng nhiều tin nhắn với sự hỗ trợ của chat key tùy chỉnh, thích hợp với người dùng có kỹ năng máy tính trung bình trở lên.


Nếu bạn đã từng có nhu cầu xâm nhập vào một phòng chat (chat room), có lẽ bạn đã thấy hoạt động spam sẽ không được dung thứ và bị phạt nặng. Tuy nhiên, bạn có thể thử công cụ được thiết kế riêng cho trường hợp này Universal Automated Chat Bot.

Chẳng hạn như spam hệ thống chat yahoo trong các nhóm chat, ứng dụng Universal Automated Chat Bot cho phép spam vào yahoo mà không gặp vấn đề gì.

Giống như những chương trình dạng di động khác, Universal Automated Chat Bot không yêu cầu cài đặt trên máy tính, bạn chỉ cần giải nén tệp và kích đúp chuột vào file cài đặt để chạy tiện ích.

Bạn tham khảo cách chatbot Facebook để trả lời các tin nhắn tự động hoàn toàn khi bạn không có mặt, tạo chatbot Facebook khá đơn giản, tuy nhiên, bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết của chúng tôi để thực hiện nhanh nhất có thể.

Vì không có tài liệu trợ giúp cho nên ứng dụng Universal Automated Chat Bot được đề xuất cho người dùng có kỹ năng máy tính trung bình trở lên. Với người dùng mới, sử dụng sai chương trình có thể dẫn đến lỗi đóng băng máy tính hay tiến trình đang chạy.

Universal Automated Chat Bot được sử dụng để spam một đoạn text bất cứ khi nào bạn muốn, trong chatroom hay trong một game bạn đang chơi.

Những tính năng chính của ứng dụng Universal Automated Chat Bot:

- Chương trình dạng di động
- Hỗ trợ spam hệ thống chat bất kỳ bằng nhiều tin nhắn
- Hỗ trợ phím hotkey
- Đề xuất cho người dùng có kỹ năng máy tính trung bình trở lên
 



Liên kết tải về - [815 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tự tạo chatbot Facebook, trả lời tin nhắn tự động Messenger
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn mới tạo page Facebook và muốn có những con chatbot Facebook tự động trả lời tin nhắn trên trang này nhằm tiết kiệm thời gian, cũng như công sức. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tự tạo bot chat tự động trên Facebook Messenger sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong điều kiện bạn không có thời gian trả lời tin nhắn cho người dùng thường xuyên.
  • SPAM nghĩa là gì ? SPAM Facebok, Mail như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thường trên Facebook, trong các phần bình luận người ta thường dùng từ SPAM để hỏi người dùng khác vừa bình luận một loạt biểu tượng, icon trên status hay hình ảnh mà họ đã đăng tải. Vậy Spam nghĩa là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tắt thông báo chat, ẩn thông báo nhóm chat trên Skype Preview
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thủ thuật tắt thông báo chat, ẩn thông báo nhóm chat trên Skype Preview gây phiền toái và spam màn hình trên Windows 10 chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm trò chuyện tốt hơn trong ứng dụng Skype Preview lần đầu tiên có mặt trên Windows 10 Anniversary.
  • Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang khi chat trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Định dạng nội dung tin nhắn trong Skype để viết chữ in đậm, in nghiêng hay gạch ngang khi chat trong Skype là một thủ thuật ít ai biết đến, tuy nhiên tính năng này chỉ được nhiều người quan tâm đến khi nó thực sự tạo nên những hiệu ứng tin nhắn, văn bản thật sự ấn tượng và thu hút người xem.
  • Xem thư Spam trong Gmail, tìm mail Spam trên Gmail
    Việc xem thư Spam trong Gmail giúp bạn lọc ra những email giá trị và những email spam thật sự, từ đó tiến hành giữ cũng như xóa thư spam để giải làm sạch hòm thư của mình. Bài viết dưới đây,
  • Cách xóa BOT trong CSGO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    BOT trong Counter Strike Global Offensive hay CSGO gần đây đã nhận được một bản nâng cấp khá cần thiết, cải thiện kỹ năng của họ và khiến chúng trở thành đối thủ đáng sợ hơn nhiều, đặc biệt là đối với những người chơi mới.
  • Hướng dẫn thêm bot vào Discord server
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẹo thêm bot vào Discord server giúp người dùng tự động hóa việc kiểm duyệt, thêm điểm và hệ thống bảng xếp hạng, nghe nhạc cùng nhau, ... khá là dễ dàng và đang được nhiều người dùng thực hiện.
  • Cách xóa Spam mail tự động trên Gmail, xóa thư spam
    Bạn có quá nhiều thư Spam trong hộp thư Gmail của mình, bạn mất thời gian khi phải click để xóa từng mail một? đừng lo, với bài viết hướng dẫn xóa spam mail hay xóa thư spam tự động dưới đây sẽ giúp
  • BOT PUBG Mobile là gì ? Cách nhận biết?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trong game bắn súng chiến thuật Battle Royale PUBG Mobile BOT xuất hiện rất nhiều. Vậy chúng là gì và làm cách nào để nhận biết được BOT PUBG Mobile ? Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được Taimienphi giải đáp trong bài viết này.
  • AI Chatbot Ernie Bot chính thức được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Gã khổng lồ tìm kiếm Trung Quốc Baidu đã ra mắt AI chatbot Ernie Bot, đối thủ trực tiếp của công cụ ChatGPT của Microsoft. Tuy nhiên công ty có vẻ không làm lòng các nhà đầu tư khi trình chiếu phần trình diễn được chuẩn bị trước của chatbot Ernie thay vì trình diễn trực tiếp theo thời gian thực như nhiều người đã mong đợi.
  • Mẹo hạn chế email spam trong Gmail, Yahoo mail
    Khi sử dụng email, bạn có cảm thấy khó chịu khi có rất nhiều mail lạ gửi tới mình không? Để thoát khỏi các Email Spam này, chúng bạn có thể tham khảo 6 mẹo đơn giản để hạn chế email spam dưới đây.
  • Chặn thư spam trong Calendar trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thời gian gần đây, nhiều người dùng iOS than phiền về việc liên tục nhận được các thư mời spam trong Calendar (Lịch) trên iPhone, iPad. Đặc biệt trong dịp lễ hội sắp tới, dự kiến các thư mời spam này sẽ còn khủng bố rất nhiều người dùng khác nữa. Hãy theo dõi bài viết sau để biết cách chặn thư spam trong Calendar trên iPhone.
  • Xóa spam trên Instagram, delete comment không hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mạng xã hội Instagram cho phép người dùng bình luận hoạt động của nhau. Tuy nhiên, có một số người dùng trên Instagram thường comment không hay, mất lịch sự. Bạn nên giải quyết vấn đề này bằng cách xóa spam trên Instagram, delete comment không hay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Automated Chat Bot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal automated chat bot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Automated Chat Bot 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm