download USB2.0 Driver.zip 5.1.2600.0

USB2.0 Driver.zip

 5.1.2600.0

Download USB2.0 Driver.zip - Driver kết nối USB

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

USB2.0 Driver.zip là gói phần mềm được hãng Acer thiết kế và phát triển nhằm hỗ trợ các trình điều khiển dành cho một số mẫu USB nhất định, tạo kết nối ổn định giữa thiết bị USB và hệ thống máy tính cũng như trợ giúp người dùng trao đổi dữ liệu hình ảnh, tập tin hiệu quả giữa hai loại thiết bị tương tác này.


Trình điều khiển luôn đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống phần cứng, đảm bảo các thiết bị hoạt động đúng chức năng và đạt được hiệu quả cao nhất, giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng thiết bị. Tương tự với USB2.0 Driver.zip, phần mềm trình điều khiển USB2.0 Driver.zip hỗ trợ các trình điều khiển USB, mở rộng cổng kết nối USB và hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác chuyển đổi dữ liệu qua các thiết bị.

Hiện trên máy tính cũng có phần mềm khóa cổng USB giúp bạn ngăn chặn việc USB kết nối với máy tính, thực hiện những hành động trái phép, việc khóa cổng USB cũng là một cách để bạn bảo mật ngăn chặn virus lây lan cho máy tính.

usb2 0 driver zip

USB2.0 Driver.zip có kích thước nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống cũng như không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ thống máy tính. Bên cạnh đó, USB2.0 Driver.zip hỗ trợ và tương thích với các hệ điều hành Windows và được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Nếu USB2.0 Driver.zip là trình điều khiển được phát hành bởi hãng Acer, thì USB Mass Storage Controller là trình điều khiển USB được thiết kế và phát triển bởi hãng EliteGroup Computer Systems, phần mềm USB Mass Storage Controller cung cấp các trình điều khiển USB, kiểm soát khả năng lưu trữ dữ liệu của USB cũng như hỗ trợ người dùng mở rộng cổng kết nối USB.

Các tính năng chính của USB2.0 Driver.zip:

 

- Miễn phí sử dụng.

- Mở rộng cổng kết nối USB.

- Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu qua thiết bị tương tác.

- Kích thước nhỏ gọn.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB2.0 Driver.zip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb2.0 driver.zip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB2.0 Driver.zip 5.1.2600.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm