download USB port driver.zip 1997 08 14

USB port driver.zip

 1997 08 14

Download USB port driver.zip - Driver cho các thiết bị kết nối USB

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2019

USB port driver.zip là driver hỗ trợ kết nối máy tính Windows với các thiết bị ngoại vi thông qua khe cắm USB như màn hình, máy quét, bàn phím và chuột. Gói chương trình USB port driver.zip bao gồm các driver Intel 82371SB PCI to USB Universal Host Controller, Intel 82371AB PCI to USB Universal Host Controller và ALi5273 PCI to USB Open Host Controller.





Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • Hướng dẫn truy cập USB từ xa bằng TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer, bạn có thể truy cập vào một máy tính khác để xem tệp, chạy chương trình hoặc khắc phục sự cố, và thậm chí cả truy cập dữ liệu trên thiết bị USB gắn trên một PC từ xa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách truy cập USB từ xa bằng TeamViewer.
  • Gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính
    UltraViewer là phần mềm cho phép điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất giống như Teamviewer, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ nó ra khỏi máy, bài viết này sẽ
  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • VLC Media Player - Điều khiển từ xa thông qua giao diện Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua giao diện Web giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem Video mà không cần truy cập vào giao diện chương trình VLC. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách thiết lập để điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua trình duyệt.
  • Java - Điều khiển lặp
    Trong các phần trước Taimienphi.vn đã giới thiệu qua cho bạn các thông tin cơ bản về Java, các cú pháp cơ bản, lớp và đối tượng trong Java. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
  • Cách điều khiển tốc độ quạt máy Mac bằng phần mềm
    Có nhiều cách để điều khiển tốc độ quạt máy Mac, trong đó cách đơn giản nhất là sử dụng các phần mềm, tiện ích chuyên dụng của bên thứ 3. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top trình duyệt web mà IDM hỗ trợ download hiện nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IDM là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu phổ biến nhất hiện nay trên internet, không chỉ hỗ trợ tải video youtube, facebook mà IDM còn download nhiều định dạng dữ liệu khác trên các trình duyệt web. Vậy, những trình duyệt nào đang được IDM hỗ trợ tải file hiện nay? Tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây nhé.


  • Gỡ cài đặt, xóa phần mềm USB Disk Security trên Win 7, 8, 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu vì lý do không muốn sử dụng phần mềm USB Disk Security, bạn có thể tiến hành gỡ cài đặt, xóa phần mềm USB Disk Security ra khỏi máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 trở lên một cách dễ dàng.
  • Khắc phục lỗi bảng điều khiển biến mất trong Photoshop
    Phần mềm Adobe Photoshop hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng, tuy nhiên khi sử dụng không tránh khỏi một số vấn đề thường hay xảy ra và gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là lỗi bảng điều khiển tự
  • Windows 11 bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo một số người dùng bản Preview Windows 11 cho biết hệ điều hành mới này bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0 (Windows Display Driver Model). Đây là một trình điều khiển đồ họa mới cho phép chạy các ứng dụng đồ họa Linux trực tiếp trên Windows. Để tìm hiểu về WDDM 3.0 bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.
  • Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Teamviewer
    By Chipu
    TeamViewer là phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ màn hình,... Nếu là người mới sử dụng công cụ này và chưa biết nhiều về những chức năng, cũng như cách điều khiển máy tính từ xa bằng
  • Cài đặt Win XP bằng USB cho PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với WinUSB Maker bạn có thể dễ dàng cài lại hệ điều hành cho máy tính của mình khi không có ổ CD hoặc DVD kèm theo. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn các tạo USB để cài win với phần mềm WinUSB Maker và các cài win xp bằng USB, các bạn cùng tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB port driver.zip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb port driver.zip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB port driver.zip 1997 08 14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm