download VC Browser Cho Android

VC Browser

 Cho Android

Download VC Browser - Trình duyệt tốc độ cao cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/05/2021

VC Browser là một trình duyệt di động nhỏ, nhẹ và có tốc độ lướt Internet cao đáng mơ ước trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng, có chế độ duyệt web ẩn danh và an toàn giống như trình duyệt Cốc Cốc trên nền tảng di động. VC Browser còn hỗ trợ flash & HTML5 khá tốt, chế độ dấu trang, nhiều tùy chọn về giao diện hiển thị.


1. Giới thiệu về VC Browser

VC Browser phiên bản mini được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, được đánh giá cao về cả tính năng và giao diện, hỗ trợ duyệt web với tốc độ nhanh, chế độ ẩn danh riêng tư để tránh việc bị theo dõi và ăn cắp các thông tin trực tuyến. Bạn có thể mở nhiều tab cùng lúc mà vẫn trải nghiệm được chế độ tải trang mượt mà, được xem là một trong những trình duyệt hỗ trợ flash và HTML5 tốt nhất hiện nay.

vc browser

Download VC Browser, Trình duyệt tốc độ cao cho di động

VC Browser có chế độ dấu trang và chặn quảng cáo, tùy chỉnh kích thước font chữ, chọn chủ đề, chế độ đọc tin ban ngày hoặc ban đêm..Một vấn đề nhỏ về bảo mật là trình duyệt này không xóa lịch sử duyệt web khi bạn thoát ra ngoài, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn xóa thủ công. Ngoài ra, trình duyệt CV cũng có công cụ tìm kiếm nhanh với các dữ liệu trực tuyến.

2. Các tính năng chính của VC Browser:

- Trình duyệt web nhanh và nhẹ trên di động.
- Mở nhiều tab cùng lúc, quản lý tab.
- Công cụ tìm kiếm nhanh.
- Chặn quảng cáo, chế độ đọc tin ban đêm.
- Duyệt web ẩn danh.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web có phiên bản cho nền tảng di động với nhiều tính năng thú vị dành cho người dùng, hiện Cốc Cốc cũng có sẵn phiên bản thử nghiệm với nhiều chức năng bổ sung không có trong bản chính thức, bạn có thể tải về để cảm nhận.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VC Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vc browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VC Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm