download Yo Browser Cho Android

Yo Browser

 Cho Android

Download Yo Browser - Trình duyệt an toàn và mạnh mẽ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/01/2020

Yo Browser là trình duyệt web an toàn và tốc độ cao dành cho di động, đáp ứng mọi nhu cầu duyệt web của bạn. Những ưu điểm của VC Browser: dung lượng nhỏ nhưng nhiều tính năng, hỗ trợ tải nhạc, duyệt web tối ưu dữ liệu, chế độ đọc tin ban đêm, tạo môi trường trực tuyến riêng tư.


1. Giới thiệu về Yo Browser

Với trình duyệt Yo Browser bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tốt nhất, trong môi trường an toàn nhất, nó sẽ giúp bạn tìm tài liệu học tập, bài hát yêu thích, phim, video và mọi thứ bạn thích để duyệt trên internet. Bạn có thể chọn phát các tệp video hoặc nhạc trước khi tải xuống thiết bị, các thuật toán duyệt web được tối ưu hóa giúp trải nghiệm duyệt web của bạn mượt mà và nhanh hơn mọi trình duyệt khác.

yo browser

Download Yo Browser, Trình duyệt an toàn và mạnh mẽ

Yo Browser sẽ không lưu trữ bất cứ một thông tin cá nhân nào trên hệ thống máy chủ, cung cấp cho bạn sự tự do thực sự để sử dụng Internet. Bên cạnh đó, chế độ đọc tin vào ban đềm trên giao diện trình duyệt để không làm ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Với Yo Browser, bạn sẽ nhận được cập nhật tin tức hàng ngày với 7 danh mục và ngôn ngữ khu vực.

2. Các tính năng chính của Yo Browser:

- Trình duyệt web tốc độ cao, dung lượng nhỏ.
- Phát nhạc và tải nhạc, video cho di động.
- Chế độ đọc tin ban đêm.
- Cập nhật tin tức hằng ngày.
- Môi trường trực tuyến riêng tư và an toàn.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc là trình duyệt web của người Việt hỗ trợ cho nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có Android, được người Việt yêu thích, ưu điểm của Cốc Cốc là có nhiều tính năng hỗ trợ riêng cho người Việt như tự động thêm dấu tiếng Việt, hay các tính năng hỗ trợ học tập như tích hợp từ điển để tra cứu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yo Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yo browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yo Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VC Browser 3/5 Trình duyệt tốc độ cao cho di động
  • Uc 4G Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh trên mạng 4G
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm