download VDesktop  3.0

VDesktop

  3.0

Download VDesktop - Tạo hình nền động bằng video cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2020

VDesktop là tiện ích cho phép người dùng thay các hình nền truyền thống trên máy tính bằng các video hay hình ảnh động hấp dẫn, tạo cảm giác thích thú cho người dùng thay vì phải liên tục nhìn vào một hình ảnh nhàm chán. VDesktop không chỉ phát các video có sẵn trong máy tính mà còn có khả năng phát các video trên Youtube.


VDesktop không yêu cầu cài đặt và được phát triển chú trọng đến tính tiện dụng, do đó, người dùng chỉ cần click đúp vào tập tin thực thi để mở ứng dụng và chọn video muốn cài đặt. VDesktop có khả năng tạo hình nền động không chỉ từ các video được lưu sẵn trong máy tính mà còn bao gồm cả các video trên Youtube.

Tương tự, ứng dụng PUSH Video Wallpaper cũng có khả năng thiết lập các video làm hình nền trên desktop đã được nhiều người sử dụng, PUSH Video Wallpaper còn đi kèm với các tính năng tùy chỉnh, thiết lập các thông số video để phù hợp khi hiển thị trên màn hình.

vdesktop

VDesktop hỗ trợ các định dạng tập tin MP4 và WMV, tự động phát video kế tiếp trong danh sách sau một khoảng thời gian ngừng do người dùng thiết lập, cho phép người dùng nhúng các video YouTube vào màn hình máy tính khi chọn đường liên kết URL và kiểm tra danh sách phát video, cũng như điều chỉnh độ trong suốt của các icon trên màn hình máy tính và chọn độ phân giải cho video YouTube.

Còn Wallpaper Slideshow công cụ tạo Slideshow trên màn hình máy tính giúp bạn hiển thị hình ảnh dưới dạng trình chiếu để làm desktop thêm sinh động hơn, đặc biệt Wallpaper Slideshow cũng hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh.

Các tính năng chính của VDesktop:

 

- Sử dụng video làm hình nền máy tính.

- Liên kết với các video YouTube.

- Hỗ trợ định dạng MP4 và WMV.

- Điều chỉnh độ trong suốt của icon.

- Chọn độ phân giải cho video YouTube.


Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VDesktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vdesktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm