download VeePN Cho Chrome

VeePN

 Cho Chrome

Download VeePN - Dịch vụ VPN nhanh và an toàn trên Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

VeePN là tiện ích VPN trên Chorme được người dùng đánh giá tốt, cung cấp hệ thống máy chủ đa dạng có mặt trên toàn cầu giúp bạn lướt web nhanh hơn, cực kỳ an toàn, bảo vệ quyền riêng tư của bạn khi trực tuyến. VeePN còn giúp bỏ chặn các trang web, bảo vệ dữ liệu của bạn, tránh xa những kẻ rình mò và tin tặc ăn cắp thông tin cá nhân.


1. Giới thiệu về VeePN

VeePN mang đến cho người dùng Google Chrome một dịch vụ VPN an toàn và dễ sử dụng, giúp bạn tận hưởng một môi trường riêng tư khi trực tuyến, đồng thời lướt web nhanh hơn với lưu lượng mạng và băng thông không giới hạn. VeePN có hệ thống máy chủ có mặt tại nhiều địa điểm, bạn sẽ bảo vệ được dữ liệu quan trọng của mình trước những con mắt tò mò, tận hưởng các giao dịch ngân hàng, mua bán online bảo mật nhất.

veepn

Download VeePN, Dịch vụ VPN nhanh và an toàn trên Chrome

VeePN hiện có hơn 2500 máy chủ trên toàn thế giới, khả năng cấu hình tự động, sử dụng các giao thức mã hóa hàng đầu, hơn 4 nghìn thiết bị tại hơn 50 địa điểm đảm bảo kết nối thông suốt và ổn định từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Đặc biệt, với dịch vụ này, bạn có thể bỏ chặn các dịch vụ phát trực tuyến cũng như nhiều trang web bị chặn bởi vị trí địa lý.

2. Các đặc điểm chính của VeePN

- Dịch vụ VPN với hàng ngàn máy chủ toàn cầu.

- Lướt web nhanh, băng thông không giới hạn.

- Bảo vệ dữ liệu riêng tư trực tuyến.

- Bỏ chặn các trang web bị cấm.

3. App liên quan

Hola VPN cũng là dịch vụ VPN có mặt trên nhiều nền tảng cho phép người dùng truy cập vào bất kỳ trang web, ứng dụng, video và mạng xã hội nào từ bất cứ nơi đâu, hiện có hơn 200 triệu người dùng trên toàn cầu, với Hola VPN người dùng có thể yên tâm trực tuyến và thực hiện các hoạt động khác nhau.

VietPN là phần mềm hỗ trợ fake ip trên cả Windows, Android và iOS, giúp tăng tốc độ mạng và giảm giật lag khi chơi game hiện nay, giúp game thủ có trải nghiệm chơi game tốt nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Cách cài VPN cho Mac, setup VPN trên Mac OS X
    Kết nối VPN cho phép bạn kết nối an toàn với một mạng riêng tư khác trên Internet. Mac được tích hợp tính năng hỗ trợ quản lý các kết nối VPN. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Từ nay, nhờ cách sử dụng Firefox VPN của Mozilla thì thông tin truy cập mạng của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn hơn, mặc dù được giới chuyên gia đánh giá cao nhưng hiện nay chưa nhiều người dùng hiểu và cách sử dụng ứng dụng Firefox VPN trên thiết bị của mình.
  • 5 cách tăng tốc độ internet khi sử dụng VPN
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VPN là một công nghệ cho phép bạn chia sẻ thông tin với các máy tính với nhau một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cũng như kết nối an toàn giữa máy cho và nhận, tuy nhiên đì kèm với các tính năng bảo mật sẽ khiến cho tốc độ internet của bạn có phần giảm sút và 5 cách tăng tốc internet khi dùng VPN sau đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm trên.
  • (Giveaway) Sử dụng miễn phí 6 tháng dịch vụ VPN của Astrill, lướt web an toàn từ 1/7 -2/7
    Dịch vụ VPN của Astrill với tính năng như một lá chắn ảo được sử dụng trên mạng internet đã và đang được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đăng ký và sử dụng miễn phí bản quyền dịch vụ VPN của Astrill
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • VPN tốt nhất dành cho Mac
    Mạng riêng ảo (VPN) được xem là một cách hữu hiệu để truy cập thông tin một cách an toàn và bảo mật cho dù bạn đang ở đâu. Tuy nhiên, không phải tất cả các VPN đều hoạt động với tất cả các loại máy
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Top dịch vụ VPN cho doanh nghiệp tốt nhất 2020
    Hầu hết các dịch vụ VPN cho doanh nghiệp được thiết kế để mã hóa lưu lượng truy cập, đảm bảo các thông tin, dữ liệu của các tổ chức, doanh nghiệp được bảo mật an toàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VeePN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat veepn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RusVPN 3/5 Dịch vụ VPN an toàn và bảo mật trên Chrome
  • SaferVPN 3/5 Lướt web nhanh và an toàn trên Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm