download Vice City Multiplayer (VC:MP) 0.3z R2

Vice City Multiplayer (VC:MP)

 0.3z R2

Download Vice City Multiplayer (VC:MP) - Bản cập nhật game nhiều người chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2017

Vice City Multiplayer (VC:MP) là bản cập nhật nhiều người chơi dành cho game cướp đường phố Grand Theft Auto: Vice City, hỗ trợ tạo server chuyên dụng riêng với nhiều kịch bản đa dạng và giao diện đồ họa đơn giản, đẹp mắt.


Vice City Multiplayer (VC:MP) là bản cập nhật nhiều người chơi không chính thức dành cho phiên bản máy tính của game Grand Theft Auto: Vice City, một trò chơi do Rockstar North phát hành năm 2003.

vice city multiplayer vc mp

Bản cập nhật VC:MP nhằm tích hợp tính năng nhiều người chơi (multiplayer) hấp dẫn và phong phú vào bản game gốc Grand Theft Auto: Vice City. Người chơi có khả năng tạo server (máy chủ) chuyên dụng riêng với nhiều kịch bản đa dạng để mở rộng khả năng của Vice City, cho phép người chơi trên toàn thế giới trải nghiệm game mạo hiểm, đóng vai là cảnh sát hay tội phạm, thực hiện các pha mạo hiểm, hoặc đơn giản là đua xe cùng nhau.

Bên cạnh phiên bản này, bản cập nhật bản GTA Vice City mod với một sổ bổ sung về tính năng để thưởng thức những pha hành động gay cấn và nhiều tình tiết mới trong game cũng được nhiều người chơi lựa chọn. Bản GTA Vice City mod  thêm các mẫu ô tô mới, phương tiện và cầu mới đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

GTA Vice City là tựa game mạo hiểm/bắn súng/đua xe/mô phỏng 3D góc nhìn thứ ba, nơi có muôn vàn thứ mới lạ đang chờ những người chơi muốn theo đuổi sức mạnh khám phá. Giao diện game khá đơn giản nhưng chất lượng đồ họa và âm thanh tốt.

Trong thành phố viễn tưởng Vice City, bạn cần làm việc, chiến đấu và thực hiện những pha bắn súng bằng các thao tác nhanh và chính xác. Trong game GTA Vice City, bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, kết bạn mới hoặc chống lại kẻ thù, mỗi nhiệm vụ đều đóng góp vào thành công hay thất bại của bạn.

Sau khi tải Vice City Multiplayer về máy và chạy chương trình, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới mở vô cùng hấp dẫn. Cách chơi trong phiên bản game nhiều người chơi sẽ tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

Những tính năng chính của GTA Vice City Mod:

- Giao diện đồ họa đơn giản, đẹp mắt

- Chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh sinh động

- Hỗ trợ tạo server chuyên dụng riêng với nhiều kịch bản đa dạng


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vice City Multiplayer (VC:MP) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vice city multiplayer (vc:mp) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vice City Multiplayer (VC:MP) 0.3z R2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm