download Video Format Factory Cho Android

Video Format Factory

 Cho Android

Download Video Format Factory - Ứng dụng chuyển đổi định dạng, nén, cắt ghép video cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Video Format Factory là ứng dụng cho phép người dùng chuyển đổi, nén, cắt ghép file video một cách hiệu quả, Video Format Factory hỗ trợ tất cả định dạng video phổ biến hiện nay và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị Android.



Giới thiệu Video Format Factory:

Video Format Factory giúp chuyển đổi tất cả các file video và nhạc trên thiết bị Android của bạn. Ứng dụng có thể chuyển đổi nhiều định dạng khác nhau như Mp4 bạn, Flv, AVI, MKV, MP3, FLAC, WMA, OGG, M4A, WAV... Thêm vào đó là tính năng nén video để giúp bạn tiết kiệm không gian bộ nhớ hoặc dễ dàng gửi qua internet có băng thông hạn chế với kích thước nhỏ hơn trong khi chất lượng vẫn được giữ nguyên.

video format factory

Download Video Format Factory - Ứng dụng chuyển đổi định dạng, nén, cắt ghép video cho Android

Người dùng ứng dụng chỉnh sửa video Video Format Factory có thể tùy chỉnh định dạng đầu ra cho video với các thông số về kích thước, codec, tỷ lệ khung hình, fps, tần số... Bạn cũng có thể tách video và trích xuất một số phần được chọn. Cắt video mà không làm giảm chất lượng, tạo ảnh gif từ video, loại bỏ watermark và nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

Các tính năng chính của Video Format Factory:

- Chuyển đổi định dạng video

- Nén video

- Tùy chỉnh định dạng đầu ra

- Tách và trích xuất video

- Chia sẻ video trực tiếp lên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Đối với PC thì ImTOO Video Converter là một trong những phần mềm chỉnh sửa video được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ImTOO Video Converter nổi bật với khả năng chuyển đổi tốc độ nhanh, hỗ trợ nhiều thiết bị cũng như trình phát nhạc đầu ra.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Format Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video format factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Format Factory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm