download Video Editor 10 Mới nhất

Video Editor 10

 Mới nhất

Download Video Editor 10 - Phần mềm chỉnh sử video miễn phí cho PC

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2021

Video Editor 10 là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho người dùng Windows nhờ cung cấp nhiều tính năng hữu ích từ cơ bản đến nâng cao, Video Editor 10 là lựa chọn tuyệt vời cho những người làm báo, người sáng tạo nội dung trên Youtube, nhà sản xuất phim ngắn...




Video Editor 10 ứng dụng biên tập video miễn phí dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dùng. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng thêm video vào timeline và chỉnh sửa trên giao diện cao cấp, thêm hiệu ứng video, thêm bộ lọc để tạo sự khác biệt và hàng loạt công cụ mạnh mẽ khác.

video editor 10

Tải Video Editor 10 - Ứng dụng làm phim cho Windows 10

Thông qua phần mềm chỉnh sửa video Video Editor 10 người dùng có thể cá nhân hóa câu chuyện của mình bằng hiệu ứng chồng hình cho Text và slide tiêu đề. Cắt video clip và thêm khung ảnh để lưu lại những khoảnh khắc hoàn hảo. Dễ dàng sắp xếp lại ảnh, video clip và tiêu đề đồng thời cắt video clip và thêm khung ảnh để lưu lại những khoảnh khắc hoàn hảo.

video editor 10 2

Download Video Editor 10 - Phần mềm chỉnh sử video miễn phí cho PC

Đặc biệt Video Editor 10 cũng cho phép bạn dễ dàng thêm tiếng động vật, tiếng động, câu trích dẫn, hiệu ứng cháy nổ, tiếng cười... vào video. Thêm hiệu ứng Overlay và bộ lọc để làm phim nghệ thuật bằng clip hoặc ảnh. Chọn từ nhiều bộ lọc được lấy cảm hứng từ Instagram và cải tiến chất lượng video, luu video ở độ phân giải 720p hoặc 1080p HD.

Bạn tham khảo thêm Lotus - mạng xã hội do người Việt phất triển mang tới những trải nghiệm mới, Lotus lấy nội dung làm trong tâm và hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung tạo được những bài viết chất lượng phục vụ người dùng.


Liên kết tải về - [48,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor 10 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm