download Video Editor Trim Cut Add Text Cho Android

Video Editor Trim Cut Add Text

 Cho Android

Download Video Editor Trim Cut Add Text - Cắt ghép, thêm văn bản cho video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/07/2021

Video Editor Trim Cut Add Text là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android với khả năng cắt và loại bỏ các phần video trong các video dài mà bạn không thích xem, đồng thời có thể thêm văn bản vào video để cá nhân hóa các bộ phim của bạn. Video Editor Trim Cut Add Text còn có khả năng tách nhạc MP3 từ video, trang trí video, xuất video với chất lượng tốt.


1. Giới thiệu về Video Editor Trim Cut Add Text

Video Editor Trim Cut Add Text sẽ làm cho video của bạn trở nên cô đọng hơn nhờ khả năng cắt và loại bỏ các phần không mong muốn trong bộ phim của bạn, bạn dễ dàng chọn và trích xuất các phần yêu thích của video. Video Editor Trim Cut Add Text còn tự động hợp nhất các phân đoạn video, tách nhạc MP3 từ video, làm đẹp video bằn cách viết văn bản với nhiều kiểu font chữ, kích thước và màu sắc chữ, tự do điều chỉnh vị trí văn bản trên video.

video editor trim cut add text

Download Video Editor Trim Cut Add Text trên Android, Cắt ghép, thêm văn bản cho video

Video Editor Trim Cut Add Text còn hỗ trợ trang trí bằng cách viết Freehand trên các phần video của bạn, thêm âm nhạc yêu thích của bạn từ thư viện bài hát để làm nhạc nền sinh động cho video. Ứng dụng chỉnh sửa video này giúp bạn tạo ra các video chủ đề về lễ kỷ niệm sinh nhật, bữa tiệc Giáng sinh, bữa tiệc năm mới... thú vị, sau đó bạn hãy chia sẻ nó lên YouTube, Instagram, Facebook, Whatsapp, Line...

2. Các đặc điểm chính của Video Editor Trim Cut Add Text:

- Cắt và loại bỏ các phần video không mong muốn.

- Thêm văn bản vào video, tùy chỉnh font chữ, màu sắc, vị trí...

- Tách nhạc MP3 từ video và thêm nhạc nền vào video.

- Trang trí bằng cách viết Freehand trên các phần video của bạn.

- Chia sẻ video lên YouTube, Instagram, Facebook, Whatsapp, Line...

3. App liên quan

AndroVid cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với các chức năng cắt hoặc ghép nhiều video clip thành một video hoàn chỉnh, cho phép thêm nhạc để video sinh động hơn, làm việc trên nhiều định dạng video phổ biến, ngoài ra AndroVid còn giúp chuyển đổi định dạng video, thay đổi độ phân giải để nén dung lượng video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor Trim Cut Add Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor trim cut add text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor Trim Cut Add Text Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm